Thứ 6, 29/03/2024, 03:09[GMT+7]

Bình chọn cho du lịch Việt Nam tại Giải thưởng Golf thế giới

Thứ 4, 10/03/2021 | 15:06:29
1,905 lượt xem
Trang web của Tổng cục Du lịch Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phát động cuộc bình chọn cho du lịch Việt Nam tại Giải thưởng Golf thế giới (World Golf Awards 2021).

Nhiều năm trở lại đây, Việt Nam phát triển loại hình du lịch golf. Ảnh minh họa

Theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, Giải thưởng Golf thế giới (WGA), giải thưởng uy tín nhất trong ngành Du lịch golf, chính thức mở cổng bình chọn. Năm nay, du lịch Việt Nam vinh dự được đề cử tại hạng mục Điểm đến golf tốt nhất châu Á. Thời gian bình chọn sẽ kéo dài đến hết ngày 1/9/2021.

Được tổ chức lần đầu tiên từ năm 2014 đến nay, giải thưởng này đã trở thành giải thưởng thường niên uy tín và danh giá nhằm vinh danh những sân golf chất lượng đẳng cấp quốc tế hay những tổ chức có nhiều đóng góp với sự phát triển của lĩnh vực này trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, những năm gần đây, sự phát triển đồng bộ của các sân golf tiêu chuẩn quốc tế cùng với hệ thống hạ tầng dịch vụ đẳng cấp, sang trọng đã ngày càng thu hút du khách trong nước và quốc tế. Việt Nam vinh dự được công nhận là Điểm đến golf tốt nhất thế giới (năm 2019) và Điểm đến golf tốt nhất châu Á bốn năm liên tiếp (2017-2020).

Để bình chọn cho du lịch Việt Nam trong giải thưởng năm nay, công chúng có thể truy cập vào website: www.worldgolfawards.com và làm theo các bước: Đăng ký/Tạo tài khoản bình chọn; bỏ phiếu bình chọn cho du lịch Việt Nam theo hướng dẫn.

Sự bình chọn của đông đảo người dân, du khách, cộng đồng sẽ là cơ hội để du lịch Việt Nam tiếp tục được vinh danh, qua đó quảng bá hình ảnh đất nước, thúc đẩy loại hình du lịch thể thao, góp phần phục hồi du lịch sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Theo hanoimoi.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày