Thứ 7, 27/04/2024, 01:14[GMT+7]

Khánh thành nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách

Thứ 6, 12/03/2021 | 15:28:55
4,870 lượt xem
Sáng ngày 12/3, Tỉnh đoàn, Huyện đoàn Thái Thụy, Đoàn Thanh niên xã Thụy Xuân (Thái Thụy) và các nhà tài trợ tổ chức khánh thành nhà tình nghĩa cho gia đình bà Đào Thị Mên, thôn Vũ Đông, xã Thụy Xuân (Thái Thụy).

Khánh thành nhà tình nghĩa cho bà Đào Thị Mên.

Bà Đào Thị Mên đang sống cùng con trai bị nhiễm chất độc hóa học, mọi hoạt động phải có người hỗ trợ. Kinh tế gia đình bà Mên rất khó khăn, sống trong căn nhà xuống cấp trầm trọng. Với tấm lòng tri ân, sẻ chia, hướng về những hoàn cảnh còn khó khăn, Tỉnh đoàn đã phối hợp với các cấp bộ đoàn, các ban, ngành đoàn thể ở Thái Thụy khảo sát và xây dựng nhà tình nghĩa cho bà Đào Thị Mên với diện tích 60m2 , tổng kinh phí xây dựng hơn 200 triệu đồng. Trong đó, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) chi nhánh Thái Bình tài trợ 50 triệu đồng, Sơn Mykolor tài trợ 6 thùng sơn; gia đình, hàng xóm, các mạnh thường quân giúp 60 triệu đồng. Ngôi nhà được thi công trong thời gian 3 tháng với sự hỗ trợ ngày công từ đoàn viên, thanh niên xã Thụy Xuân.

Đại diện Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh trao biển hỗ trợ kinh phí xây nhà tình nghĩa cho bà Đào Thị Mên.

Tại buổi lễ khánh thành nhà tình nghĩa, đại diện các cấp bộ đoàn, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể của huyện, xã, thôn cũng đã trao tặng cho gia đình bà Mên các vật dụng cần thiết trong cuộc sống.

Đây là một trong những công trình chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021).

Xuân Phương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày