Thứ 3, 07/05/2024, 10:16[GMT+7]

Ký giao ước thi đua Khối các cơ quan Đảng năm 2021

Thứ 3, 23/03/2021 | 14:51:46
1,632 lượt xem
Sáng ngày 23/3, Khối thi đua các cơ quan Đảng tổ chức hội nghị bàn một số nội dung hoạt động của Khối và ký giao ước thi đua năm 2021.

Đại diện các cơ quan, đơn vị Khối thi đua các cơ quan Đảng ký giao ước thi đua năm 2021.

Theo dự thảo kế hoạch, hoạt động của Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh năm 2021 tập trung tuyên truyền, phổ biến các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn việc tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước của các cấp đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan, đơn vị. Phát động, tổ chức các phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao, việc triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết đại hội đảng các cấp. Chỉ đạo, hướng dẫn các tập thể, cá nhân trong cơ quan, đơn vị tổ chức đăng ký thi đua. Theo dõi, kiểm tra, bồi dưỡng, kịp thời phát hiện nhân tố mới, nhân rộng điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt. Tổ chức sơ kết, tổng kết, động viên, khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc, tạo động lực tích cực cho các hoạt động phong trào.

Hội nghị cũng thông qua dự thảo quy chế hoạt động, tiêu chí chấm điểm thi đua của Khối; thảo luận, tham gia ý kiến vào dự thảo các văn bản.

Cũng tại hội nghị, đại diện các cơ quan, đơn vị Khối thi đua các cơ quan Đảng đã ký kết giao ước thi đua năm 2021.

Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày