Chủ nhật, 12/05/2024, 22:27[GMT+7]

Báo công dâng Bác nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Thứ 4, 24/03/2021 | 15:25:16
3,541 lượt xem
Nhân kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), sáng ngày 24/3, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh tổ chức lễ dâng hương, báo công dâng Bác tại Đền thờ Bác Hồ (phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình).

Các đại biểu dự lễ báo công dâng Bác.

Thời gian qua, từ việc tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, bằng nhiều cách làm sáng tạo, hiệu quả, tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh đã đề xuất, đảm nhiệm và hoàn thành tốt nhiều công trình, phần việc thanh niên, tích cực đóng góp vào sự phát triển chung của các cơ quan, đơn vị. Các phong trào thi đua được các cấp bộ đoàn trong Khối triển khai sâu rộng, có sức lan tỏa, gắn với việc đưa nghị quyết đại hội đảng, của đoàn các cấp đến với cán bộ, đoàn viên thanh niên trong khối nói riêng và nhân dân trong tỉnh nói chung.  Qua đó đã xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu được ghi nhận, biểu dương.

 Cán bộ các cơ sở Đoàn Thanh niên thuộc Khối các cơ quan tỉnh thắp hương tại Đền thờ Bác Hồ.

Trong giờ phút thiêng liêng xúc động, tuổi trẻ Khối các cơ quan tỉnh nguyện hứa sẽ mãi mãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người.

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh đã tổ chức gặp mặt lãnh đạo Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh các thời kỳ.

Thanh Niên

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày