Thứ 6, 03/05/2024, 02:49[GMT+7]

Câu lạc bộ Lê Quý Đôn kỷ niệm 45 năm ngày thành lập

Thứ 7, 27/03/2021 | 15:51:46
7,655 lượt xem
Sáng ngày 27/3, Câu lạc bộ Lê Quý Đôn tổ chức kỷ niệm 45 năm ngày thành lập (27/3/1976 - 27/3/2021). Tới dự có các đồng chí: Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng. Ảnh: Thành Tâm

Audio: 29032021_CLB_Le_Quy_Don_chuan.mp3

 Câu lạc bộ Lê Quý Đôn tiền thân là Câu lạc bộ sức khỏe ngoài trời của thị xã Thái Bình được thành lập ngày 27/3/1976. Hiện nay, Câu lạc bộ là nơi sinh hoạt của gần 370 hội viên là cán bộ hưu trí trung, cao cấp - những người có trình độ, kinh nghiệm, đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của quê hương, đất nước. Những năm qua, Câu lạc bộ luôn đồng hành với sự phát triển của tỉnh, thường xuyên đổi mới các hoạt động, phát triển toàn diện, có chiều sâu từ nội dung, hình thức đến chất lượng hoạt động. Nội bộ đoàn kết, đồng thuận, chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương. Câu lạc bộ luôn quan tâm đến việc phát huy trí tuệ, kinh nghiệm và uy tín của hội viên, tiếp tục chung tay góp sức xây dựng quê hương Thái Bình ngày càng giàu đẹp. Hiện nay Câu lạc bộ có 66 hội viên tham gia các tổ chức chính trị - xã hội cấp tỉnh, thành phố và cơ sở. Câu lạc bộ cũng thường xuyên đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm với lãnh đạo tỉnh và các địa phương về các chủ trương trong phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị...

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Tiến Thành, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận, biểu dương những đóng góp của Câu lạc bộ Lê Quý Đôn đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong suốt 45 năm qua. Đồng chí mong muốn Ban Chủ nhiệm và các thành viên Câu lạc bộ tiếp tục phát huy truyền thống của Câu lạc bộ, đẩy mạnh các hoạt động bổ ích, thiết thực để chăm lo đời sống cho hội viên. Thường xuyên cập nhật và quán triệt sâu sắc các quan điểm, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các chủ trương, cơ chế, chính sách của tỉnh và kịp thời thông tin tình hình thời sự trong nước, quốc tế để đáp ứng nhu cầu của hội viên. Bằng uy tín, trí tuệ và kinh nghiệm phong phú của mình, các hội viên tiếp tục tham gia đóng góp ý kiến để quê hương Thái Bình ngày càng phát triển, văn minh, giàu đẹp. Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc các hội viên Câu lạc bộ thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Lê Quý Đôn trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc. Ảnh: Thành Tâm

Nhân dịp này, 1 tập thể, 9 cá nhân được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh do có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong xây dựng Câu lạc bộ và thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

                                                                         Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày