Thứ 6, 17/05/2024, 14:09[GMT+7]

WSUN Thái Bình về nhì tại Giải bóng chuyền cúp Hoa Lư - Bình Điền

Chủ nhật, 28/03/2021 | 14:40:19
3,743 lượt xem
Tối ngày 27/3, tại Nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Ninh Bình, WSUN Thái Bình bước vào trận chung kết với VTV Bình Điền Long An tại Giải bóng chuyền cúp Hoa Lư - Bình Điền 2021.

WSUN Thái Bình có khởi đầu thuận lợi tại giải đấu đầu tiên trong năm nay.

WSUN Thái Bình và VTV Bình Điền Long An đều là những đội bóng đã thi đấu xuất sắc tại giải đấu diễn ra trên đất Ninh Bình. Nếu như VTV Bình Điền Long An đã có chiến thắng trước Hải Tiến Thanh Hóa, Than Quảng Ninh tại vòng bảng và sau đó vượt qua Kinh Bắc - Bắc Ninh tại bán kết thì WSUN Thái Bình cũng đã giành thắng lợi trước Ninh Bình Doveco, Kinh Bắc - Bắc Ninh tại vòng bảng và tiếp tục vượt qua Than Quảng Ninh để có tấm vé tham dự chung kết. 

Bước vào trận chung kết, dù gặp VTV Bình Điền Long An là đội bóng với dàn tuyển thủ mạnh, đã dày dạn kinh nghiệm thi đấu tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia trong nhiều năm qua nhưng WSUN Thái Bình luôn được đánh giá cao bởi lối chơi gắn kết, mang tinh thần đồng đội. Đây là điều đã giúp các cô gái Thái Bình vượt qua các đối thủ vượt trội tại mùa giải năm nay.

 WSUN Thái Bình được đánh giá cao bởi lối chơi gắn kết, mang tinh thần đồng đội.

Tuy nhiên, với chiến thắng áp đảo, VTV Bình Điền Long An đã xuất sắc đạt giải nhất chung cuộc, WSUN Thái Bình về nhì tại giải đấu. Tháng 4 tới đây, hai đội sẽ gặp lại nhau tại vòng loại Giải vô địch quốc gia PV Gas 2021.

Tú Anh