Thứ 5, 28/03/2024, 20:29[GMT+7]

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình thăm, tặng quà trẻ khuyết tật

Chủ nhật, 11/04/2021 | 09:08:25
1,272 lượt xem
Ngày 10/4, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã đến thăm và tặng quà cho Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình động viên các cháu khuyết tật phải không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao kiến thức, kỹ năng để thực sự trở thành người có ích cho xã hội.

Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn là cơ sở bảo trợ xã hội ngoài công lập, được thành lập năm 2014 từ sự giúp đỡ và hiến đất của gia đình cố nhà báo Võ Hồng Sơn. Trung tâm hiện đang nuôi dạy 108 cháu. Bên cạnh việc dạy văn hóa, Trung tâm còn bồi dưỡng, hướng nghiệp dạy các ngành nghề phù hợp như: may công nghiệp, thêu, vi tính thực hành và hội họa; kết nối với Trung tâm dạy nghề ở Quảng Ngãi và Thành phố Hồ Chí Minh để mở rộng các lĩnh vực đào tạo, dạy nghề và chữa bệnh, phát triển năng khiếu cho trẻ em khuyết tật.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng, tâm huyết của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trung tâm. Sự đùm bọc, nuôi dưỡng, giáo dục chu đáo đã giúp các cháu khuyết tật xóa đi mặc cảm, tự ti, có điều kiện để hòa nhập cộng đồng, vượt khó vươn lên trong cuộc sống.

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình ghi nhận, đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng, tâm huyết của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trung tâm nuôi dạy trẻ  khuyết tật Võ Hồng Sơn.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ nhắn nhủ, động viên các cháu khuyết tật phải không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao kiến thức, kỹ năng để thực sự trở thành người có ích cho xã hội.

Dịp này, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã trao tặng cho Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Võ Hồng Sơn số tiền 100 triệu đồng và 4 tấn gạo để Trung tâm có điều kiện tiếp tục nuôi dạy trẻ khuyết tật tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Nhân chuyến thăm, tặng quà, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã đến dâng hương tại Di tích lịch sử địa đạo Hiệp Phổ Nam, xã Hành Trung, huyện Nghĩa Hành và Đền thờ Anh hùng Dân tộc Trương Định, xã Tịnh Khê, thành phố Quảng Ngãi.

Theo: baochinhphu.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày