Thứ 6, 19/04/2024, 10:52[GMT+7]

Kết quả Tottenham 1-3 MU: Greenwood giúp Quỷ đỏ ngược dòng ấn tượng

Thứ 2, 12/04/2021 | 08:16:09
5,089 lượt xem
Trận đấu Tottenham vs MU tại vòng 31 Premier League đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội khách. Tiền đạo trẻ Mason Greenwood đã tỏa sáng rực rỡ khi đóng góp 1 kiến tạo và 1 bàn thắng sau khi vào sân từ ghế dự bị.

Bàn thắng

Tottenham: Son (40')

MU: Fred (57'), Cavani (79'), Greenwood (90'+6)

Được thi đấu trên sân nhà, Tottenham chủ động kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, họ cũng không vội vàng tăng tốc mà thi đấu có phần chậm rãi. Trong 10 phút đầu tiên, không có nhiều tình huống nguy hiểm được tạo ra.

MU nhập cuộc chắc chắn và nhường hoàn toàn thế trận cho Tottenham. Tuy nhiên, mỗi khi có cơ hội, Quỷ đỏ vẫn khiến cho NHM của Gà trống cảm thấy giật mình.

Điển hình là tình huống ở phút 17. Từ đường chuyền dài ở phần sân nhà, Pogba bật cao đánh đầu đưa bóng đến vị trí của Cavani. Tiền đạo người Uruguay có pha nhả bóng rất hay để Rashford băng xuống. Tuy nhiên cú dứt điểm của anh đã bị chặn lại bởi Eric Dier.

Tới phút 34, Cavani đã đưa được bóng vào lưới của Tottenham nhưng bàn thắng không được công nhận. Nguyên nhân là trước đó McTominay bị VAR xác định đã phạm lỗi với Son Heung-min.

Son Heung-min mở tỷ số trận Tottenham vs MU ở phút 40

Son Heung-min mở tỷ số trận Tottenham vs MU ở phút 40

May mắn không phải nhận bàn thua, đội chủ nhà còn có được bàn mở tỷ số ở phút 40. Trung vệ Lindelof bên phía MU mắc sai lầm trong việc chặn bóng từ đường chuyền của Kane. Moura thoải mái băng xuống căng ngang để Son dứt điểm quyết đoán đánh bại Henderson.

Những phút cuối hiệp 1, Man United đã vùng lên mạnh mẽ và liên tiếp tạo ra những tình huống sóng gió trước khung thành của Tottenham. Tuy nhiên, họ đã không tìm được bàn gỡ hòa trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, Man United đã chủ động dâng cao tấn công hơn hẳn. Và những nỗ lực của họ đã được đền đáp xứng đáng ở phút 57. Sau pha ban bật cực hay ở trung lộ, Fred thả bóng cực hay để Cavani băng xuống. Cú dứt điểm của tiền đạo người Uruguay bị Lloris cản phá nhưng Fred đã kịp băng vào đá bồi gỡ hòa 1-1.

Fred gỡ hòa 1-1 trận Tottenham vs MU ở phút 57

Fred gỡ hòa 1-1 trận Tottenham vs MU ở phút 57

Bàn gỡ hòa khiến cho thế trận trở nên hấp dẫn hơn hẳn. Cả hai đội đều có những cơ hội ăn bàn khá rõ ràng và nhịp độ của trận đấu diễn ra nhanh hơn rất nhiều. Tottenham đương nhiên không muốn 1 trận hòa và Mourinho liên tiếp tung vào sân những cầu thủ tấn công mới.

Bên phía MU, Solskjaer cũng đưa Greenwood vào sân thay Rashford và chính cầu thủ trẻ này đã góp phần tạo nên bàn thắng thứ 2 cho đội khách. Phút 79, Greenwood tung ra quả tạt tầm thấp để Cavani bay người đánh đầu khôn ngoan hạ gục Lloris để nâng tỷ số lên thành 2-1 cho MU.

Cavani nâng tỷ số lên thành 2-1

Cavani nâng tỷ số lên thành 2-1

Greenwood ấn định tỷ số 3-1

Greenwood ấn định tỷ số 3-1

Trong những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2, Greenwood tiếp tục ghi dấu ấn khi ghi bàn ấn định tỷ số 3-1. Pogba nỗ lực đi bóng trước khi chuyền sang cho Greenwood ở vị trí thuận lợi. Tiền đạo người Anh bình tĩnh đi bóng trước khi dứt điểm quyết đoán hạ gục Lloris ở góc gần.

Kết quả cuối cùng trận đấu Tottenham vs MU là 3-1 nghiêng về phía đội khách. Quỷ đỏ giữ chắc vị trí thứ 2 trên BXH với 11 điểm kém Man City và vẫn còn 1 trận chưa đá ở trong tay. Trong khi đó, Tottenham vẫn dậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH, kém đội xếp thứ 4 là Chelsea 5 điểm.

Theo bongdaplus.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày