Thứ 5, 25/04/2024, 09:22[GMT+7]

537 học sinh Trường Tiểu học xã Song Lãng được đọc sách từ thư viện lưu động

Thứ 3, 20/04/2021 | 15:23:03
2,954 lượt xem
Sáng ngày 20/4, tại Trường Tiểu học xã Song Lãng (Vũ Thư), Thư viện tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa, thể thao huyện Vũ Thư tổ chức ngày hội đọc sách từ nguồn sách của thư viện lưu động tỉnh.

Lãnh đạo Thư viện tỉnh trao tặng sách cho các em học sinh tiêu biểu Trường Tiểu học Song Lãng.

Trong ngày hội đọc sách, 537 học sinh Trường Tiểu học xã Song Lãng được lựa chọn, đọc, tìm hiểu nhiều cuốn sách trong tổng số trên 2.000 đầu sách cùng các thiết bị máy tính, ti vi được kết nối internet của xe ô tô thư viện lưu động tỉnh. Ngoài đọc sách, các em học sinh được tham gia các hoạt động vui chơi sôi nổi như nêu cảm nhận về cuốn sách em vừa đọc, đố vui, tô tranh... Với hình thức đọc sách mới lạ, kết hợp tổ chức các hoạt động vui chơi lý thú, ngày hội đọc sách đã thu hút và tạo sự hào hứng cho đông đảo học sinh, góp phần tích cực khơi dậy, hình thành, vun đắp và bồi dưỡng niềm đam mê đọc sách cho các em nhỏ.

Nhân dịp này, lãnh đạo Thư viện tỉnh, Trung tâm Văn hóa, thể thao huyện Vũ Thư và Trường Tiểu học Song Lãng đã trao tặng sách cho các em học sinh tiêu biểu, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Học sinh Trường Tiểu học Song Lãng tham gia tô màu trong chương trình ngày hội đọc sách.

Quỳnh Lưu

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày