Thứ 6, 19/04/2024, 16:26[GMT+7]

Leicester City giành trọn 3 điểm trên sân nhà

Thứ 6, 23/04/2021 | 07:40:25
3,393 lượt xem
Sau chuỗi phong độ đáng thất vọng ở các vòng đấu vừa qua, CLB Leicester City đã tìm lại được niềm vui chiến thắng khi tiếp đón các cầu thủ West Brom trên sân nhà.

Chỉ phải tiếp đón đội bóng nằm áp chót trên bảng xếp hạng là West Brom tại vòng 32 giải Ngoại hạng Anh, các cầu thủ Leicester City đã không bỏ lỡ cơ hội để tràn lên tấn công và áp đặt thế trận ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu.

Leicester City giành trọn 3 điểm trên sân nhà - Ảnh 1.

Dù phải tới phút 23 Jamie Vardy mới cụ thể hoá được lợi thế đó trở thành bàn thắng mở tỉ số cho đội chủ nhà, thế nhưng rất nhanh sau đó, chỉ mất 3 phút để Jonny Evans nhân đôi cách biệt cho Leicester City với một cú đánh đầu quyết đoán trong vòng cấm.

Leicester City giành trọn 3 điểm trên sân nhà - Ảnh 2.

Mọi chuyện càng trở nên dễ dàng hơn cho đội chủ nhà sau khi đã dẫn trước tới 2 bàn, tâm lý thoải mái giúp họ ghi thêm một bàn thắng nữa ở cuối hiệp 1, khi Iheanacho tận dụng tốt đường chuyền của Vardy để nâng tỉ số lên thành 3 - 0 cho đội chủ nhà.

Leicester City giành trọn 3 điểm trên sân nhà - Ảnh 3.

Ở thời gian còn lại của trận đấu, dù có thêm nhiều cơ hội, thế nhưng các cầu thủ Leicester City đã không thể ghi thêm được bàn thắng nào nữa, nhưng họ cũng không để thủng lưới 1 lần nào, và có được chiến thắng trọn vẹn 3 - 0 ngay trên sân nhà King Power.

Leicester City giành trọn 3 điểm trên sân nhà - Ảnh 4.

Leicester City giành trọn 3 điểm trên sân nhà - Ảnh 5.

Leicester City giành trọn 3 điểm trên sân nhà - Ảnh 6.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày