Thứ 7, 27/04/2024, 02:59[GMT+7]

Cục Quản lý thị trường tỉnh tổ chức nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng

Thứ 3, 27/04/2021 | 14:57:35
1,189 lượt xem
Sáng ngày 27/4, Cục Quản lý thị trường tỉnh tổ chức hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng cho cán bộ, đảng viên, công chức và người lao động trong toàn lực lượng.

Báo cáo viên của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh truyền đạt những nội dung cơ bản Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng tại hội nghị.

Trong thời gian 1 ngày, các đại biểu được truyền đạt và nghiên cứu, quán triệt những nội dung cơ bản của 5 chuyên đề gồm: Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XII tại Đại hội XIII của Đảng; Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng của Ban Chấp hành Trung ương khóa XII trình tại Đại hội XIII của Đảng; Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021 - 2030 và Kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2021 - 2025; Những nhận thức mới và tư duy mới về quốc phòng Việt Nam; Những nhận thức mới và tư duy mới về an ninh quốc gia. Đây là những nội dung có ý nghĩa quan trọng góp phần nâng cao nhận thức chính trị, định hướng tư tưởng cho cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động. 

Ngay sau hội nghị, Đảng ủy Cục Quản lý thị trường yêu cầu mỗi cấp ủy, tổ chức đảng và đảng viên tập trung xây dựng chương trình hành động cụ thể hóa bằng các kế hoạch khả thi sát với điều kiện thực tế và phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ của mỗi phòng, ban, đội quản lý thị trường nhằm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và nhiệm vụ chương trình công tác năm 2021 của đơn vị.

Các đại biểu dự hội nghị. 

Khắc Duẩn