Thứ 5, 02/05/2024, 12:58[GMT+7]

Lịch thi đấu bán kết Europa League 2020: Villarreal – Arsenal, Man Utd – AS Roma

Thứ 5, 29/04/2021 | 16:16:38
3,771 lượt xem
Arsenal sẽ có chuyến làm khách trước chủ nhà Villarreal. Trong khi đó, Man Utd sẽ tiếp đón AS Roma trên sân nhà Old Trafford.

Arsenal đã có buổi tập cuối cùng tại London trước khi di chuyển đến Tây Ban Nha để đá trận bán kết lượt đi với Villareal. Đội bóng của HLV Mikel Arteta đang gặp khá nhiều bất lợi về mặt lực lượng, khi một loạt các chân sút chủ lực như Lacazette, Aubameyang hay tiền vệ Martin Odegaard đều mới chỉ vừa kịp bình phục.

Trận đấu lần này cũng chứng kiến sự đối đầu giữa 2 vị chiến lược gia - 1 mới 1 cũ của Arsenal, khi mà HLV của Villareal Unai Emery cũng từng dẫn dắt đội chủ sân Emirates.

Lịch thi đấu bán kết Europa League 2020: Villarreal – Arsenal, Man Utd – AS Roma - Ảnh 1.

Ở trận đấu cùng giờ, cặp bán kết còn lại sẽ là chuyến làm khách của AS Roma đến Old Trafford gặp Man Utd. Với đội chủ nhà, việc tiếp đón 1 đối thủ đang gặp bất ổn không chỉ về thành tích và cả vị trí huấn luyện viên chắc chắn là cơ hội lớn để họ giành chiến thắng ở trận lượt đi.

Đội bóng nước Anh cũng đang sở hữu mạch trận thăng hoa ở Ngoại hạng Anh khi bất bại 6 trận gần nhất, trong đó có 5 chiến thắng, và xếp thứ 2 trên BXH; trong khi ở chiều ngược lại, AS Roma đứng thứ 7 tại Serie A và chỉ có 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất.

Các trận bán kết Europa League giữa Villarreal – Arsenal, Man Utd – AS Roma đều diễn ra lúc 2h00 ngày 30/4.  Các trận bán kết lượt về sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 7/5.

Lịch thi đấu bán kết Europa League 2020: Villarreal – Arsenal, Man Utd – AS Roma - Ảnh 2.


Theo vtv.vn


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày