Thứ 6, 29/03/2024, 18:07[GMT+7]

Inter Milan vô địch Serie A sau 11 năm

Thứ 2, 03/05/2021 | 07:47:35
2,889 lượt xem
Lúc 20h ngày 2-5 (giờ Hà Nội), trận hòa 1-1 của Atalanta trước Sassuolo đưa Inter trở thành nhà vô địch Serie A.

Berardi, tiền đạo từng thừa nhận bản thân là cổ động viên Inter, gián tiếp mang chức vô địch Serie A cho đội bóng áo sọc xanh đen. Ảnh: Getty.

Atalanta bước vào trận gặp Sassuolo với tham vọng giành trọn 3 điểm để tiếp tục giữ lợi thế trong cuộc đua giành vé Champions League và bám đuổi Inter trong cuộc đua vô địch.

Đội khách không tung ra đội hình mạnh nhất khi Josip Ilicic không đá chính. Phía Sassuolo hết mục tiêu, nên không để chân sút chủ lực Gianluca Raspadori ra sân từ đầu.

Tham vọng của Atalanta bị dội gáo nước lạnh ở giữa hiệp 1 khi trọng tài rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu thủ môn Pierluigi Gollini sau pha băng ra ngoài vùng cấm và phạm lỗi với tiền đạo Sassuolo.

Phải thi đấu với 10 người, nhưng Atalanta lại mở tỷ số trước. Robin Gosens ghi bàn vào phút 32 sau pha kiến tạo chuẩn xác của Malinovsky. Atalanta kết thúc hiệp 1 với 4 cú sút, nhiều hơn Sassuolo.

Bước sang hiệp 2, Sassuolo thay người vào lập tức có bàn gỡ do công của Berardi trên chấm phạt đền. Trong gần 40 phút còn lại, Atalanta và Sassuolo giằng co nhau. Sassuolo bị tước bàn thắng vào phút 64 sau khi VAR xác định người kiến tạo Raspadori rơi vào tư thế việt vị trong bàn thắng của Locatelli.

Đội khách có cơ hội không thể hoàn hảo hơn để ấn định tỷ số khi được hưởng quả phạt đền vào phút 77, nhưng Luis Muriel lại sút hỏng.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1. Atalanta sau 34 vòng có 69 điểm, kém Inter 13 điểm. Nerazzurri chính thức trở thành nhà vô địch Serie A sau 11 năm chờ đợi.

Theo hanoimoi.com.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày