Thứ 7, 27/04/2024, 06:03[GMT+7]

Thành phố: Triển khai quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19

Thứ 5, 06/05/2021 | 14:54:44
2,123 lượt xem
Sáng ngày 6/5, thành phố Thái Bình tổ chức cuộc họp triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19. Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy dự chỉ đạo cuộc họp.

Lãnh đạo UBND thành phố phát biểu tại cuộc họp.

Đến 6 giờ ngày 6/5, thành phố quản lý 1.673 trường hợp có nguy cơ, người từ vùng dịch, các địa phương có dịch. Trong đó, cách ly tập trung 9 trường hợp có nguy cơ cao, tiếp xúc gần với ca dương tính Covid-19; cách ly tại nhà 174 trường hợp; giám sát, theo dõi sức khỏe 1.490 trường hợp. 

Các đại biểu dự cuộc họp.

Để tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, quyết tâm không để dịch lây lan trong cộng đồng, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 thành phố chỉ đạo các ngành, đơn vị, các xã, phường tập trung thông tin tuyên truyền, chú trọng việc tuyên truyền lưu động để nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm của người dân, nhất là việc tự giác thực hiện đeo khẩu trang, sát khuẩn tay; thực hiện giãn cách xã hội; tạm dừng các hội nghị, cuộc họp không cần thiết; khởi động lại hoạt động của các tổ tuần tra, các tổ tự quản tại các thôn, tổ, khu dân cư; ngành Y tế chủ động về nhân lực, phương tiện, vật tư phục vụ phòng, chống dịch bảo đảm chất lượng, hiệu quả; lực lượng công an tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử phạt nghiêm các trường hợp vi phạm các quy định về phòng, chống dịch, nhất là những trường hợp không đeo khẩu trang ở nơi công cộng.

Minh Nguyệt

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày