Thứ 6, 29/03/2024, 12:36[GMT+7]

Kết quả Arsenal 0-0 Villarreal: Cột dọc từ chối, Arsenal nhìn Villarreal vào chung kết Europa League

Thứ 6, 07/05/2021 | 08:56:59
921 lượt xem
Arsenal đã có trận bán kết lượt về đầy nỗ lực trước Villarreal. Đáng tiếc, trong ngày những chân sút đắt giá của Pháo thủ kém duyên, họ đành ngậm ngùi nhìn Villarreal lọt vào chung kết Europa League 2020/21 và sẽ đối đầu với MU.

Ở trận bán kết lượt đi trên đất Tây Ban Nha, Arsenal đã bị Villarreal đánh bại với tỷ số 2-1. Về Emirates, chỉ cần đánh bại Villarreal với tỷ số 1-0, đội bóng thủ đô London sẽ giành quyền vào chung kết Europa League 2020/21 nhờ luật bàn thắng sân khách. Với đội hình có nhiều cầu thủ giỏi, đây là mục tiêu nằm trong tầm tay Pháo thủ. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, Arsenal đang có phong độ không thật ổn định. Trong 4 trận đấu gần đây, đội bóng của HLV Arteta chỉ thắng được 1, hòa 1 và để thua tới 2 trận.

Còn với Villarreal, đội bóng của HLV Unai Emery đang "vào phom". Đội khách đang có phong độ rất ấn tượng trên sân đối phương với thành tích thắng 5/6 trận. Với lợi thế từ lượt đi và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, "Tàu ngầm vàng" nhập cuộc tự tin và có tình huống nguy hiểm đầu tiên ngay ở phút thứ 5 nhưng Chukwueze với cú cứa lòng kỹ thuật ở ngay sát vòng 16m50 lại không thắng được Leno.

Trước sự chủ động của Villareal, Arsenal gặp nhiều khó khăn trong việc triển khai thế trận và phải tới tận phút 27, họ mới có cơ hội đầu tiên nhưng cú dứt điểm quyết đoán của Aubameyang lại tìm đến cột dọc khung thành. Đây cũng là tình huống nguy hiểm nhất trong hiệp một.

Arsenal nhìn Villarreal vào chơi chung kết Europa League 2020/21

Sang đến hiệp hai, Arsenal gia tăng sức ép nhưng Pepe và Smith Rowe đều không cụ thể hóa được các cơ hội thành bàn thắng. Trước sức ép của Pháo thủ, Villarreal đá phòng ngự phản công.

Phút 79, Aubameyang bật cao đánh đầu sau cú tạt bóng của Bellerin. Bóng đập đất nhưng lại tìm tới cột dọc khung thành đối phương. Đây là lần thứ 2, cột dọc cứu thua cho Villarreal và từ chối bàn thắng của Aubameyang.

1 phút sau, HLV Arteta quyết định chơi tất tay khi  đưa Willian và Lacazette vào sân để tăng cường sức mạnh hàng công. Arsenal khiến cho hàng phòng thủ Villarreal phải hoạt động không ngừng nhưng bàn thắng vẫn quá xa vời với đội chủ nhà.

Kết quả trận Arsenal vs Villarreal tại bán kết Europa League 2020/21, đội chủ nhà bị cầm hòa với tỷ số 0-0. Chung cuộc, Villarreal lọt vào chung kết Europa League 2020/21 gặp MU nhờ thắng lợi 2-1 trước Arsenal sau 2 lượt đấu.

Thông số sau trận Arsenal vs Villarreal

Thông số sau trận Arsenal vs Villarreal

Kết quả bán kết Europa League

Kết quả bán kết Europa League

Theo bongdaplus.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày