Chủ nhật, 05/05/2024, 04:34[GMT+7]

Kiến Xương: Ra quân tuyên truyền, nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm việc giãn cách xã hội

Thứ 6, 07/05/2021 | 16:25:12
1,873 lượt xem
Sáng ngày 7/5, Công an huyện Kiến Xương phối hợp với Công an thị trấn Kiến Xương tổ chức ra quân nhắc nhở các chủ hàng quán và người dân thực hiện nghiêm việc giãn cách xã hội, phòng chống dịch Covid-19.

Lực lượng Công an huyện Kiến Xương tuyên truyền, nhắc nhở người dân đeo khẩu trang và đảm bảo khoảng cách khi tiếp xúc với người khác.

Hiện nay trên địa bàn thị trấn Kiến Xương có tổng số 4 quán karaoke, 3 quán game, 3 quán bia-a và 1 quán tập gym đã đóng cửa theo đúng quy định về thực hiện giãn cách xã hội. Tại buổi ra quân, lực lượng công an đã kiểm tra, nhắc nhở từng cửa hàng cần tiếp tục tuân thủ nghiêm ngặt giãn cách xã hội và phòng, chống dịch Covid-19 trong quá trình kinh doanh. Những hàng quán nào chưa thực hiện giãn cách sẽ được yêu cầu ký cam kết để thực hiện theo đúng chỉ đạo của UBND tỉnh.

Lực lượng công an cũng đã khuyến cáo người dân chỉ ra đường trong trường hợp cần thiết và tuân thủ yêu cầu phòng dịch khi ra khỏi nhà như đeo khẩu trang, đảm bảo khoảng cách khi tiếp xúc.

Thông qua buổi ra quân đã góp phần nâng cao ý thức chấp hành của người dân thị trấn Kiến Xương trong việc thực hiện giãn cách xã hội, từ đó góp phần hạn chế sự lây lan của dịch Covid-19.

Vũ Đông

(Đài TT-TH Kiến Xương)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày