Thứ 6, 29/03/2024, 17:37[GMT+7]

Vòng 35 Ngoại hạng Anh: Leicester bất ngờ thất bại trên sân nhà trước Newcastle

Thứ 7, 08/05/2021 | 09:39:06
805 lượt xem
Dù được thi đấu trên sân nhà và tiếp đón đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều như Newcastle nhưng Leicester City đã phải đón nhận một thất bại bất ngờ.

Vòng 35 Ngoại hạng Anh: Leicester bất ngờ thất bại trên sân nhà trước Newcastle - Ảnh 1.

Rạng sáng nay (8/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra trận đấu sớm của vòng 35 giải Ngoại hạng Anh. Leicester City đứng trước cơ hội lớn để giành trọn 3 điểm khi chỉ phải gặp đối thủ yếu Newcastle United. Tuy nhiên, bất ngờ lớn đã xảy ra.

Vòng 35 Ngoại hạng Anh: Leicester bất ngờ thất bại trên sân nhà trước Newcastle - Ảnh 2.

Đội chủ nhà Leicester City dù ra sân với đội hình mạnh nhất nhưng đã có một trận đấu rất thất vọng trước Newcastle United. Chỉ trong hiệp 1, họ đã để thủng lưới tới 2 bàn. Joe Willock mở tỉ số ở phút 22 sau khi tận dụng rất tốt sai lầm ngớ ngẩn của hậu vệ Caglar Soyuncu bên phía Leicester City, còn bàn nhân đôi cách biệt của Paul Dummett là một pha đánh đầu cận thành dũng mãnh.

Sang hiệp 2, mọi thứ vẫn chẳng khá hơn cho đội bóng áo xanh, khi hàng phòng ngự của họ tiếp tục mắc lỗi nghiêm trọng và giúp Callum Wilson có một cú đúp ở các phút thứ 64 và 73.

Vòng 35 Ngoại hạng Anh: Leicester bất ngờ thất bại trên sân nhà trước Newcastle - Ảnh 3.

Phải tới khi trận đấu đã an bài, đội chủ nhà mới có được 2 bàn gỡ muộn màng nhờ công của Marc Albrighton và Kelechi Iheanacho. Thua chung cuộc 2-4, Leicester City đứng trước nguy cơ để mất vị trí thứ 3 vào tay Chelsea., còn Newcastle United vươn lên vị trí thứ 13 trên BXH và gần như đã chắc chắn trụ hạng thành công.

Vòng 35 Ngoại hạng Anh: Leicester bất ngờ thất bại trên sân nhà trước Newcastle - Ảnh 4.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày