Thứ 7, 18/05/2024, 12:35[GMT+7]

Đông Hưng: Cách ly tập trung các trường hợp liên quan đến các ca dương tính với SARS-CoV-2

Chủ nhật, 09/05/2021 | 17:38:04
5,242 lượt xem
Đến 15 giờ ngày 9/5, toàn huyện Đông Hưng đã rà soát được 421 trường hợp liên quan đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương, Bệnh viện K cơ sở Tân Triều, Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên, Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh… Trong đó có 33 trường hợp F1, 147 trường hợp F2.

Cán bộ khu cách ly tập trung của huyện Đông Hưng làm thủ tục tiếp nhận người vào cách ly.

Hiện nay tất cả các trường hợp này đều đã thực hiện cách ly theo quy định và được giám sát, theo dõi sức khỏe thường xuyên. Trong đó, 33 trường hợp nguy cơ cao thực hiện cách ly tại khu cách ly tập trung của huyện. 

Từ ngày 8/5 đến nay, Ban CHQS huyện phối hợp với ngành Y tế và các đơn vị liên quan thực hiện các thủ tục tiếp nhận người vào cách ly, bảo đảm việc cách ly an toàn, đúng quy định. Ban CHQS huyện bảo đảm cơ sở vật chất, hậu cần và các hoạt động trong khu cách ly. Cán bộ y tế sẽ kiểm tra sức khỏe cho các trường hợp đang cách ly 2 lần/ngày. Khu vực cách ly được phun khử khuẩn 1 lần/ngày; đồ dùng sinh hoạt, khẩu phần ăn đủ dinh dưỡng được cấp phát đến tận phòng. Lực lượng quân sự, công an chốt, trực tại khu cách ly 24/24 giờ. Các vật tư, hóa chất cũng được chuẩn bị đầy đủ; cán bộ tham gia trực được trang bị các phương tiện phòng hộ an toàn.     

Thu Hiền

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày