Thứ 6, 29/03/2024, 22:18[GMT+7]

Thảm bại trước AC Milan, Juventus bật khỏi top 4

Thứ 2, 10/05/2021 | 07:57:02
919 lượt xem
Trong trận cầu tâm điểm của vòng 35 Serie A, Juventus đã nhận thất bại 0-3 trước AC Milan.

Ở lượt đi mùa giải này, Juventus đã để thua 2-4 trên sân của AC Milan, và ở trận lượt về, dù được thi đấu trên sân nhà Allianz, nhưng đội bóng của HLV Andrea Pirlo lại tiếp tục phải nhận một thất bại thậm chí còn cay đắng hơn. Trong hiệp 1, các cầu thủ chủ nhà tấn công nhiều nhưng không hiệu quả, còn AC Milan lại có được điều họ cần là bàn mở tỉ số ở thời gian bù giờ sau cú cứa lòng đẳng cấp của Brahim Diaz.

Tới phút 58, Frank Kessie bỏ lỡ một cơ hội mười mươi để nhân đôi cách biệt cho Milan khi anh thực hiện không thành công quả 11 mét. Dù vậy, đội khách không phải tiếc nuối quá lâu, bởi đến phút 78, Ante Rebic đã nâng tỉ số lên 2-0 cũng với một pha cứa lòng đẹp mắt. 4 phút sau, tới lượt hậu vệ Fikayo Tomori điền tên mình lên bảng điện tử bằng pha đánh đầu cận thành, ấn định chiến thắng 3-0 cho AC Milan.

Kết quả này khiến Juventus để mất vị trí trong tốp 4 vào chính tay đối thủ, và đứng trước nguy cơ lớn không được dự Champions League mùa tới.

Chung cuộc: Juventus 0-3 AC Milan

Ghi bàn: Diaz 45+1', Rebic 78', Tomori 82'

Đội hình ra sân hai đội:

+ Juventus: Szczesny, Cuadrado, De Ligt, Chiellini, Sandro, McKennie, Bentancur, Rabiot, Chiesa, Morata, Ronaldo

+ AC Milan: Donnarumma, Calabria, Kjaer, Tomori, Theo Hernandez, Kessie, Bennacer, Saelemaekers, Calhanoglu, Diaz, Ibrahimovic


Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày