Thứ 7, 20/04/2024, 13:51[GMT+7]

Huyện đoàn Kiến Xương trao tặng thiết bị, vật tư y tế phòng, chống dịch Covid-19 cho xã Bình Minh

Thứ 2, 10/05/2021 | 18:46:25
2,757 lượt xem
Chiều ngày 10/5, tại trụ sở UBND xã Bình Minh, Huyện đoàn Kiến Xương đã trao tặng thiết bị, vật tư y tế phòng, chống dịch Covid-19 đợt 1 cho xã Bình Minh.

Lãnh đạo Huyện đoàn Kiến Xương trao tặng thiết bị, vật tư y tế cho xã Bình Minh.

Huyện đoàn Kiến Xương đã trao tặng 2.000 khẩu trang y tế, 1 thùng dung dịch sát khuẩn, 20 kính chống giọt bắn. Toàn bộ các thiết bị, vật tư y tế này sẽ dùng cho việc phòng, chống dịch tại xã Bình Minh, đặc biệt là tại 2 thôn đang bị phong tỏa do có ca dương tính với SARS-CoV-2. Nguồn kinh phí được huy động từ sự ủng hộ của các tổ chức cơ sở đoàn trong toàn huyện.

Cùng với trao tặng thiết bị, vật tư y tế, Huyện đoàn Kiến Xương và các tổ chức cơ sở đoàn trong huyện cũng đã đẩy mạnh nhiều hoạt động thiết thực nhằm chung tay phòng, chống dịch Covid-19 như: tuyên truyền về phòng, chống dịch Covid-19; tiếp tục duy trì và thành lập các đội hình thanh niên xung kích phòng, chống dịch tại địa phương; tiếp tục vận động quyên góp ủng hộ thiết bị, vật tư y tế cần thiết để hỗ trợ các địa phương chống dịch; rà soát, nắm bắt tình hình di chuyển, lịch sử tiếp xúc của người dân trên địa bàn phụ trách; hỗ trợ truy vết các trường hợp nghi nhiễm theo sự phân công của chính quyền, các ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 địa phương.

Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày