Thứ 3, 23/04/2024, 16:47[GMT+7]

Test nhanh sàng lọc SARS-CoV-2 cho 242 công nhân Công ty Tân Đệ

Thứ 4, 12/05/2021 | 18:02:16
4,318 lượt xem
Chiều ngày 12/5, Ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) Thái Bình phối hợp với Công ty Cổ phần Sản xuất hàng thể thao - Chi nhánh Thái Bình (Công ty Tân Đệ) tổ chức tập huấn quy trình test nhanh sàng lọc SARS-CoV-2 cho đội ngũ y tế doanh nghiệp và lấy mẫu test nhanh cho công nhân của Công ty.

Cán bộ CDC Thái Bình hướng dẫn đội ngũ y tế Công ty Tân Đệ quy trình test nhanh sàng lọc SARS-CoV-2.

Tại buổi tập huấn, 20 bác sĩ và y tá của Công ty Tân Đệ được cán bộ của CDC Thái Bình truyền đạt kiến thức, hướng dẫn thực hành các bước thực hiện việc test nhanh sàng lọc SARS-CoV-2; quy trình lấy mẫu dịch để xét nghiệm test nhanh; cách phối hợp để ghi thông tin và lấy mẫu xét nghiệm chính xác và cho kết quả tốt nhất; một số kiến thức và kỹ năng cơ bản dự phòng, tránh phơi nhiễm trong quá trình tổ chức lấy mẫu test nhanh sàng lọc SARS-CoV-2. 

Ngay sau buổi tập huấn, lực lượng y tế của Công ty Tân Đệ và cán bộ của CDC Thái Bình đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm nhanh cho 242 công nhân thuộc trường hợp F2, F3 đang tự cách ly tại nhà.

Đội ngũ y tế Công ty Tân Đệ và cán bộ CDC Thái Bình tiến hành lấy mẫu xét nghiệm test nhanh Covid-19 cho công nhân Công ty Tân Đệ thuộc trường hợp F2, F3 đang cách ly tại nhà.

Việc tổ chức tập huấn nghiệp vụ và test nhanh sàng lọc Covid-19 góp phần sớm phát hiện nguồn dịch và nguy cơ lây nhiễm dịch tại doanh nghiệp; đồng thời giúp người lao động yên tâm tư tưởng, ổn định sản xuất, kinh doanh; Đây cũng là hoạt động thiết thực của doanh nghiệp chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19 và góp phần giảm bớt áp lực trong công tác xét nghiệm Covid-19 của CDC Thái Bình.

Khắc Duẩn

Nguyễn Tiến - 3 năm trước

Em cũng là f2 được các bác sĩ về trạm y tế xã để lấy mẫu sét nghiệm thì có bị mất phí sét nghiệm khômg ạ?

Tải thêm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày