Thứ 6, 29/03/2024, 20:28[GMT+7]

Juventus 3-2 Inter Milan: Chiến thắng kịch tính

Chủ nhật, 16/05/2021 | 07:13:34
877 lượt xem
Juventus đã có chiến thắng hết sức kịch tính trước Inter Milan khi phải thi đấu trong thế thiếu người.

Bước vào vòng đấu 37 Serie A, Juventus buộc phải thắng để tiếp tục nuôi hi vọng đứng trong top 4 và đoạt vé tham dự Champions League. Nhiệm vụ đó vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Pirlo khi đối đầu với nhà vô địch Serie A mùa này là Inter Milan.

Với mục tiêu 3 điểm trọn vẹn, Juventus chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tới phút 23 của trận đấu, đội chủ nhà được hưởng lợi thế khi Chiellini bị phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Ronaldo phải cần tới 2 cú dứt điểm để có thể đem về bàn mở tỉ số cho Juventus.

Chỉ sau đó 10 phút, đến lượt Inter Milan được hưởng phạt đền sau một tình huống vẫn liên quan đến Chiellini, chỉ khác lần này anh là người phạm lỗi. Romelu Lukaku nhận nhiệm vụ và tiền đạo người Bỉ không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho Inter Milan.

Tưởng chừng như hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số 1 đều thì ở phút bù giờ thứ 3, Cuadrado đã tỏa sáng. Tiền vệ người Colombia từ tuyến 2 băng lên tung ra cú dứt điểm cực căng đập người Eriksen khiến bóng đổi hướng bay thẳng vào lưới thủ thành Handonovic.

Bước sang hiệp 2, Juventus có khởi đầu khó khăn khi Bentacur nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu. Trong thế thiếu người, Juventus chỉ còn biết căng mình chống đỡ trước nhà vô địch Serie A. Tới phút 83, Inter Milan có bàn gỡ hòa khi Chiellini lóng ngóng đá phản lưới nhà.

Juventus 3-2 Inter Milan: Chiến thắng kịch tính - Ảnh 2.

Juventus giành chiến thắng kịch tính trước Inter Milan

Tuy nhiên, chỉ 5 phút sau, Cuadrado có pha xâm nhập vòng cấm Inter Milan và ngã rất nhanh sau pha va chạm với Perisic và một quả phạt đền được trao cho đội chủ nhà. Trên chấm 11m, chính cầu thủ này đã lập công ấn định chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho Juventus.

Với kết quả này, Juventus tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 với 75 điểm. Nhà cựu vô địch Serie A đang hơn Napoli ở vị trí thứ 5 khoảng cách 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Chung cuộc: Juventus 3-2 Inter Milan

Ghi bàn: Ronaldo (24'), Cuadrado (45+3', 88 - pen) - Lukaku (35' - pen), Chiellini (83' - phản lưới)

Đội hình thi đấu:

Juventus: Buffon, Sandro, Chiellini, De Ligt, Danilo, Bentancur, Rabiot, Chiesa, Cuadrado, Kulusevski, Ronaldo.

Inter: Handonovic, Skriniar, De Vrij, Bastoni, Hakimi, Barella, Brozovic, Eriksen, Darmian, Lautaro, Lukaku

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày