Thứ 6, 19/04/2024, 12:47[GMT+7]

Hòa Lebanon, tuyển Việt Nam còn nguyên cơ hội dự World Cup futsal

Thứ 2, 24/05/2021 | 07:47:45
2,273 lượt xem
Đội tuyển Việt Nam cầm hòa Lebanon 0-0 trong trận lượt đi play-off tranh suất dự World Cup futsal.

Đội tuyển Việt Nam thi đấu đầy nỗ lực trước Lebanon.

Lebanon xếp trên đội tuyển Việt Nam 3 bậc trên bảng xếp hạng futsal thế giới. Trình độ 2 đội không chênh lệch nhau nhiều, nhưng đối thủ Tây Á có lợi thế về thể chất với những cầu thủ to cao. Điều này khiến đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn ở những tình huống tranh chấp, nhưng các học trò của HLV Phạm Minh Giang vẫn ứng phó tốt nhờ sự tập trung và bọc lót kịp thời.

Đội tuyển Việt Nam chọn lối chơi chắc chắn, đơn giản. Nguyễn Minh Trí và đồng đội thực hiện nhiều cú sút xa, cố gắng giải quyết tình huống nhanh ngay khi khoảng trống lộ ra. Đây là cách tiếp cận hợp lý, giúp các học trò của HLV Phạm Minh Giang không bị kéo vào cuộc đua thể lực với đối thủ.

Lebanon cầm bóng nhiều hơn. Tuy nhiên sức tấn công của đội bóng Tây Á không mạnh và thiếu sự kết nối do các vị trí của đội tuyển Việt Nam chơi tập trung và giữ đội hình chặt chẽ. Dù vậy, các cầu thủ Lebanon vẫn có vài lần uy hiếp nhờ tận dụng thể hình để xoay sở thoát ra khỏi sự kèm cặp.

Hai đội đều có cơ hội trong hiệp một, nhưng không tận dụng thành công lần nào. Sự thận trọng của đội tuyển Việt Nam cũng như Lebanon khiến thế trận này được duy trì sang hiệp 2. Tỉ số hòa 0-0 được giữ nguyên đến hết trận đấu.

Hòa Lebanon, tuyển Việt Nam còn nguyên cơ hội dự World Cup futsal - 2

Đội tuyển Việt Nam có cơ hội nhưng không tận dụng thành công.

Kết quả này không hẳn là lợi thế cho đội tuyển Việt Nam. Dù vậy, mặt tích cực là trong trận đấu được tính là sân nhà, thầy trò HLV Phạm Minh Giang không để đối thủ có bàn thắng sân khách. Đội tuyển Việt Nam và Lebanon sẽ tái đấu vào ngày 25/5.

Theo vtc.vn