Thứ 6, 29/03/2024, 19:26[GMT+7]

ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên tại UAE: Minh Vương, Đình Trọng và Duy Mạnh tập riêng

Thứ 6, 28/05/2021 | 09:31:05
1,428 lượt xem
ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên sau khi đặt chân đến UAE để làm quen với múi giờ và điều chỉnh nhịp sinh học thích nghi với điều kiện thi đấu tại đây.

Các cầu thủ tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju Young

Tối 27/5, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Các tiểu vương quốc ả rập thống nhất (UAE). HLV Park Hang Seo tiếp tục chọn sân Police Stadium, giống như đội từng tập tại Asian Cup 2019. Một sân tập không rộng nhưng mặt cỏ tốt, lại gần với khách sạn.

Trong buổi tập đầu tiên tại UAE, 3 tuyển thủ Minh Vương, Đình Trọng và Duy Mạnh vẫn phải tập riêng. Hiện tại, sự hồi phục chấn thương cũng đang tiến triển tốt.

Dù là buổi tập đầu tiên chạy thả lỏng sau chuyến bay dài, nhưng HLV Park Hang Seo cũng khiến các học trò mướt mồ hôi hột khi chia đội làm 2 tốp, chạy quanh sân tính giờ.

ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên tại UAE: Minh Vương, Đình Trọng và Duy Mạnh tập riêng - Ảnh 2.

Các cầu thủ ĐT Việt Nam trong buổi tập tối 27/5

ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên tại UAE: Minh Vương, Đình Trọng và Duy Mạnh tập riêng - Ảnh 3.

ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên tại UAE: Minh Vương, Đình Trọng và Duy Mạnh tập riêng - Ảnh 4.

Toàn cảnh sân tập của ĐT Việt Nam tại UAE

Việc tập vào lúc 20h gần với khung giờ thi đấu 20h45 của đội ở 3 trận đấu sắp tới tại vòng loại, sẽ giúp các cầu thủ quen dần về cả thời tiết và thích nghi với điều kiện thi đấu. Mỗi buổi tập của ĐT Việt Nam sẽ kéo dài 2 tiếng. Việc tập lệch múi giờ, sẽ khiến các cầu thủ hơi mệt và sẽ mất khoảng 4-5 ngày để làm quen.

Theo vtv.vn