Thứ 3, 23/04/2024, 13:11[GMT+7]

Tuyên truyền giáo dục về kỹ năng sống và tư vấn hướng nghiệp cho học sinh Trường THPT Đông Thụy Anh

Thứ 6, 28/05/2021 | 15:11:24
2,197 lượt xem
Sáng ngày 28/5, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền cho giáo viên và học sinh lớp 12 Trường THPT Đông Thụy Anh (Thái Thụy) về phòng, chống dịch Covid-19 và thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Để bảo đảm an toàn phòng, chống dịch, hội nghị được tổ chức bằng hình thức truyền thanh trực tiếp.

Cán bộ Sở Giáo dục và Đào tạo chia sẻ những vấn đề cần lưu ý trong quy chế thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Tham gia chương trình, cán bộ, giáo viên, học sinh được thông tin về tình hình dịch Covid-19, các biện pháp phòng, chống dịch. Để giúp học sinh đạt được kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp, cán bộ Sở Giáo dục và Đào tạo đã chia sẻ về kỹ năng làm bài,  những vấn đề cần lưu ý trong quy chế thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Hơn 20 câu hỏi của học sinh về các nội dung trên đã được giải đáp ngay tại hội nghị.

Hội nghị tuyên truyền là một trong số những hoạt động nằm trong chương trình phổ biến kiến thức năm 2021 của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh nhằm mục đích giúp học sinh có sự chuẩn bị tốt nhất về kiến thức và kỹ năng trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Nhân dịp này, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh trao tặng số tiền 5 triệu đồng nhằm hỗ trợ sáng tạo khoa học kỹ thuật cho Trường THPT Đông Thụy Anh.

Dự kiến ngày 31/5, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh sẽ tiếp tục tổ chức tuyên truyền các nội dung trên cho học sinh Trường THPT Đông Tiền Hải (Tiền Hải).

Hoàng Lanh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày