Thứ 2, 29/04/2024, 00:40[GMT+7]

Thăm, tặng quà thiếu niên, nhi đồng nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6

Thứ 2, 31/05/2021 | 14:24:46
2,161 lượt xem
Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi (1/6) và hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, sáng ngày 31/5, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức thăm, tặng quà cho con của cán bộ, công nhân, viên chức, lao động đang làm nhiệm vụ trên tuyến đầu chống dịch.

Lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tặng quà cháu Nguyễn Quỳnh Như, tổ dân phố Đông Trung, thị trấn Kiến Xương (Kiến Xương).

Đại diện Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà cháu Nguyễn Quỳnh Như, tổ dân phố Đông Trung, thị trấn Kiến Xương (Kiến Xương); cháu Trần Mai Ngọc Ban, thôn Năng An, xã Vũ Hội (Vũ Thư) và cháu Nguyễn Minh Khôi, tổ 2 phường Hoàng Diệu, thành phố Thái Bình. Đây là những cháu có bố, mẹ công tác trong ngành Y tế, lực lượng công an, quân đội đang làm nhiệm vụ ở tuyến đầu chống dịch Covid-19. Các suất quà thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành với con em công nhân, viên chức, lao động đang làm nhiệm vụ chống dịch ở những nơi nguy hiểm để bảo đảm sức khỏe cho người dân.

Buổi sáng cùng ngày, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội cũng tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà trẻ em là con của cán bộ, công nhân, viên chức, lao động đang làm nhiệm vụ trên tuyến đầu chống dịch tại huyện Hưng Hà và Quỳnh Phụ.

Lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tặng quà cháu Trần Mai Ngọc Ban, thôn Năng An, xã Vũ Hội (Vũ Thư).

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày