Thứ 7, 27/04/2024, 18:59[GMT+7]

Kết quả loạt trận giao hữu rạng sáng ngày 03/6: ĐT Pháp, Anh thắng dễ, ĐT Đức hòa thất vọng

Thứ 5, 03/06/2021 | 14:54:19
1,633 lượt xem
Trong khi ĐT Pháp và ĐT Anh đều giành chiến thắng thì ĐT Đức chỉ có được kết quả hòa trước ĐT Đan Mạch.

Trong trận đấu đầu tiên cho ĐT Pháp sau 6 năm, Karim Benzema đã có cơ hội ghi bàn ngay ở phút thứ 27 khi ĐT Pháp được hưởng quả phạt đền. Trước đó, Neco Williams là người phạm lỗi nguy hiểm và phải nhận thẻ đỏ rời sân. Tuy nhiên Benzema lại sút hỏng phạt đền đầy đáng tiếc. 

Kết quả loạt trận giao hữu rạng sáng ngày 03/6: ĐT Pháp, Anh thắng dễ, ĐT Đức hòa thất vọng - Ảnh 1.

Rất may cho Benzema là ĐT Pháp của anh vẫn có được 1 chiến thắng dễ dàng với lợi thế hơn người từ sớm. Kylian Mbappe cụ thể hóa lợi thế đó bằng bàn thắng mở tỉ số cho ĐT Pháp ở phút thứ 35. Ngay đầu hiệp 2, Antoine Griezmann lập công nhân đôi cách biệt cho ĐT Pháp ở phút 48 của trận đấu. Và đến phút 78, Ousmane Dembele đã ghi bàn để ấn định chiến thắng dễ dàng 3-0 của ĐT Pháp trước ĐT Xứ Wales.

Trong khi đó, đối thủ cùng bảng với ĐT Pháp là ĐT Đức thì lại không có kết quả có lợi như vậy. Mặc dù thi đấu với đối thủ bị đánh giá yếu hơn là ĐT Đan Mạch, tuy nhiên ĐT Đức đã không thể hiện sự áp đảo quá lớn trong suốt thời gian cả trận đấu. 

Kết quả loạt trận giao hữu rạng sáng ngày 03/6: ĐT Pháp, Anh thắng dễ, ĐT Đức hòa thất vọng - Ảnh 2.

Những diễn biến đáng chú ý nhất của trận đấu đều đến ở hiệp 2. Florian Neuhaus là người đã mang lại lợi thế dẫn trước cho ĐT Đức với bàn thắng ở phút thứ 48. Tuy nhiên các học trò của HLV Joachim Loew đã không thể giữ vững được lợi thế mỏng manh này đến cuối trận. Sau những nỗ lực tấn công, cuối cùng ĐT Đan Mạch cũng có được điều họ cần là bàn gỡ hòa. Người lập công là Youssouf Poulsen ở phút 78. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu và 2 đội rời sân với kết quả hòa 1-1.

Kết quả loạt trận giao hữu rạng sáng ngày 03/6: ĐT Pháp, Anh thắng dễ, ĐT Đức hòa thất vọng - Ảnh 3.

Ở những trận đấu đáng chú ý khác, Bukayo Saka ghi bàn duy nhất để giúp ĐT Anh thắng 1-0 trước ĐT Áo. Memphí Depay lập cú đúp đẹp mắt nhưng ĐT Hà Lan chỉ có được trận hòa 2-2 trước ĐT Scotland.

Kết quả loạt trận giao hữu rạng sáng ngày 03/6: ĐT Pháp, Anh thắng dễ, ĐT Đức hòa thất vọng - Ảnh 4.

Kết quả loạt trận giao hữu rạng sáng ngày 03/6

ĐT Na Uy 1-0 ĐT Luxembourg

ĐT Hà Lan 2-2 ĐT Scotland

ĐT Rumani 1-2 ĐT Georgia

ĐT Anh 1-0 ĐT Áo

ĐT Đức 1-1 ĐT Đan Mạch

ĐT Pháp 3-0 ĐT Xứ Wales

Theo vtv.vn