Chủ nhật, 19/05/2024, 09:20[GMT+7]

Báo Mỹ giới thiệu Lào Cai là một trong năm kỳ quan thiên nhiên của Đông Nam Á

Thứ 2, 07/06/2021 | 08:05:23
905 lượt xem
Tờ Forbes (Mỹ) chọn Lào Cai, vườn quốc gia sông ngầm Puerto Princesa, hồ Sen Đỏ, đỉnh Kinabalu và quần đảo Komodo là 5 kỳ quan thiên nhiên của Đông Nam Á.

Phong cảnh xanh mát vào mùa hè ở xã Nậm Cang, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai.

Theo tờ Forbes, Đông Nam Á là nơi nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp nhưng năm 2019 mới chỉ đón 133 triệu khách. Nơi đây còn rất nhiều điểm du lịch đáng mơ ước cho du khách sau đại dịch. Nếu đang tìm kiếm một chốn yên tĩnh để nghỉ ngơi, thoát khỏi cuộc sống bận rộn của phố thị, 5 điểm đến tự nhiên, nguyên sơ mà Forbes giới thiệu dưới đây chính là đích đến cho chuyến đi Đông Nam Á tiếp theo.

Bạn đang thèm muốn đắm mình giữa những không gian núi đồi ngập tràn ruộng bậc thang ở Việt Nam thì Lào Cai là một nơi lý tưởng, ít nơi nào có thể sánh bằng. Đến với tỉnh miền núi phía Bắc này, bạn được ngắm nhìn vẻ đẹp tự nhiên và khám phá văn hóa ở rất nhiều nơi như TP Lào Cai, thị trấn Sa Pa cho tới nóc nhà Đông Dương Fansipan... Để có chuyến đi đáng nhớ, du khách nên trải nghiệm thêm một chuyến trekking xuyên rừng đến vùng biên giới Việt Nam tới Côn Minh, Trung Quốc.

Ngoài ra, báo Mỹ còn đưa ra thêm những kỳ quan thế giới: Vườn quốc gia sông ngầm Puerto Princesa, Philippines; Hồ Sen Đỏ, Thái Lan; Đỉnh Kinabalu, Malaysia; Komodo, Indonesia... 

Theo vnexpress.net