Thứ 6, 26/04/2024, 14:23[GMT+7]

Bệnh viện Đa khoa thành phố tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 1

Thứ 3, 04/05/2021 | 15:26:36
1,437 lượt xem
Từ ngày 4 - 7/5, Bệnh viện Đa khoa thành phố Thái Bình tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 1 cho 240 cán bộ, phóng viên, nhân viên, người lao động thuộc các đơn vị: Báo Thái Bình, Đài Phát thanh - Truyền hình Thái Bình, Viettel Thái Bình, Bảo hiểm xã hội tỉnh, Chi Cục Hải quan tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bệnh viện Đa khoa thành phố.

Bệnh viện Đa khoa thành phố tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19 đợt 1.

Để bảo đảm an toàn trong công tác tiêm vắc xin phòng Covid-19, Bệnh viện Đa khoa thành phố đã bố trí khu vực sàng lọc trước tiêm, khu vực tiêm vắc xin và khu vực theo dõi sau tiêm; trang bị đầy đủ phương tiện cấp cứu để xử trí kịp thời những sự cố ngoài ý muốn sau tiêm chủng. Việc tổ chức tiêm chủng được thực hiện không quá 50 người/buổi/bàn tiêm. Quá trình trước, trong, sau tiêm được thực hiện theo đúng quy định của ngành Y tế. Sau tiêm, nhân viên y tế đã hướng dẫn những người được tiêm phòng nếu có các biểu hiện bất thường cần quay lại hoặc đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được xử trí kịp thời.

Trong ngày 4/5, ngoài điểm tiêm tại Bệnh viện Đa khoa thành phố, Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh, các bệnh viện đa khoa tuyến huyện cũng đã tổ chức tiêm vắc xin phòng Covid-19.

Hoàng Lanh

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày