Thứ 5, 25/04/2024, 12:46[GMT+7]

TYM - Chi nhánh Thái Bình tổ chức khám bệnh miễn phí cho 110 thành viên

Thứ 7, 01/10/2022 | 17:27:36
1,144 lượt xem
Sáng ngày 1/10, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh – Khu khám, điều trị chất lượng cao, Tổ chức Tài chính vi mô TNHH một thành viên tình thương (TYM) - Chi nhánh Thái Bình tổ chức chương trình khám sức khỏe miễn phí cho 110 thành viên là hội viên hội phụ nữ thuộc các phường, xã trên địa bàn thành phố Thái Bình và huyện Kiến Xương.

TYM - Chi nhánh Thái Bình tặng quà cho các thành viên sau buổi khám bệnh miễn phí.

Tại buổi khám bệnh miễn phí, các chị em phụ nữ được khám nội tổng quát, khám phụ khoa và khám thể lực nhằm phát hiện một số bệnh lý nội khoa và phụ khoa; siêu âm ổ bụng và xét nghiệm máu phát hiện các bệnh lý về gan, mật, tuỵ, lách, thận, bàng quang, tiền liệt tuyến...
Qua công tác khám sức khỏe, nếu phát hiện bệnh, các chị em được đội ngũ y bác sỹ của bệnh viện tư vấn sức khỏe, hướng điều trị. Tổng kinh phí thực hiện chương trình do TYM - Chi nhánh Thái Bình tài trợ trị giá gần 30 triệu đồng.

Các y bác sĩ lấy máu xét nghiệm cho các thành viên của TYM - Chi nhánh Thái Bình.

Đây là một trong những hoạt động cộng động thiết thực của TYM - Chi nhánh Thái Bình nhằm hướng tới kỷ niệm 30 ngày thành lập TYM Việt Nam. Thông qua chương trình góp phần nâng cao sức khỏe cho hội viên phụ nữ, từ đó nâng cao chất lượng đời sống vật chất cũng như tinh thần cho các chị em.

                                      Trần Tuấn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày