Thứ 5, 25/04/2024, 23:39[GMT+7]

Trung tâm Y tế huyện Tiền Hải: Tuyên truyền kiến thức chăm sóc sức khoẻ sinh sản vị thành niên

Thứ 2, 20/03/2023 | 16:43:10
2,872 lượt xem
Sáng ngày 20/3, tại Trường THCS Nguyễn Công Trứ, Trung tâm Y tế phối hợp với Đoàn Thanh niên thị trấn Tiền Hải tổ chức tuyên truyền kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên và phòng, chống dịch bệnh xâm nhập trong trường học.

Cán bộ Trung tâm Y tế huyện Tiền Hải truyền đạt kiến thức chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên và phòng, chống một số bệnh truyền nhiễm tại Trường THCS Nguyễn Công Trứ.

Tại buổi học ngoại khóa, 538 em học sinh được cán bộ Trung tâm Y tế huyện Tiền Hải đã trực tiếp truyền đạt kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên như: Tâm sinh lý tuổi dậy thì; các vấn đề liên quan đến giới và giới tính cũng như những nguy cơ có thể gặp ở lứa tuổi vị thành niên nếu thiếu kiến thức và không được bảo vệ tốt. Ngoài ra, cán bộ Trung tâm Y tế huyện tuyên truyền đến các em học sinh và thầy cô giáo nắm vững kiến thức, chủ động phòng, chống dịch bệnh xâm nhập trong trường học, đặc biệt quan tâm, phòng tránh một số bệnh truyền nhiễm cho các em học sinh như: bệnh tay chân miệng, bệnh cúm, thuỷ đậu…

Đoàn Thanh niên thị trấn Tiền Hải phát tờ rơi tuyên truyền về chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên tại Trường THCS Nguyễn Công Trứ. 

Đây là hoạt động có ý nghĩa giúp các em học sinh có hiểu biết và nhận thức rõ ràng về sức khỏe sinh sản, bảo vệ sức khỏe bản thân, có ý thức xây dựng cuộc sống lành mạnh về thể chất và tinh thần, góp phần nâng cao chất lượng dân số một cách toàn diện.

Mạnh Thắng

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày