Thứ 5, 25/04/2024, 23:44[GMT+7]

Khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 200 học sinh

Thứ 3, 21/03/2023 | 15:31:23
1,953 lượt xem
Sáng ngày 21/3, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh phối hợp với Đoàn Thanh niên Bệnh viện Nhi tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho các cháu học sinh tại Trường Trung cấp Nghề cho người khuyết tật, xã Đông Hòa (thành phố Thái Bình).

Các cháu học sinh được đo chiều cao, cân nặng tại chương trình.

Tại chương trình, hơn 200 học sinh đã được các đoàn viên trẻ của Bệnh viện Nhi thuộc các chuyên khoa nội, ngoại, mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, truyền nhiễm khám, tư vấn sức khỏe, kê đơn, cấp phát thuốc miễn phí, hướng dẫn phương pháp điều trị; tư vấn kiến thức phòng tránh một số bệnh phổ biến thường gặp giúp học sinh nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

Đội ngũ các y bác sĩ trẻ của Bệnh viện Nhi khám, tư vấn cho học sinh.

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Khối các cơ quan tỉnh đã trao quà cho 20 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng. 

Các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà tại chương trình. 

Đây là những hoạt động ý nghĩa, thiết thực để hưởng ứng tháng thanh niên và kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, góp phần chung tay chăm sóc sức khỏe cộng đồng, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại Trường Trung cấp Nghề cho người khuyết tật.

Thu Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày