Thứ 4, 03/07/2024, 12:17[GMT+7]

Huyết áp cao 5 năm không đỡ, bất ngờ hết bệnh nhờ phương thuốc này

Thứ 7, 25/05/2024 | 09:09:30
1,259 lượt xem
Bà Đoàn Thị Loan ở xóm Viễn Chảnh, Đồng Kỳ, Yên Thế, Bắc Giang từng có 5 năm ròng mệt mỏi vì chứng đau đầu, chóng mặt, khó thở do huyết áp cao. May sao nhờ biết đến phương thuốc quý, chỉ sau vài tháng ngắn ngủi, huyết áp bà đã hạ dần và ổn định, chẳng còn tăng cao.

Từng mệt mỏi, khổ sở vì huyết áp cao chữa mãi không dứt

Vốn là một người khỏe mạnh, chẳng ốm đau khi nào cả, vậy mà kể từ khi bước sang độ sáu mươi, huyết áp cao, tiểu đường chồng chất khiến bà Loan ngày một yếu đi. Trong đó, tăng huyết áp là căn bệnh gây cho bà nhiều nỗi lo nhất. 

Qua tìm hiểu bà Loan được biết tăng huyết áp là căn bệnh tuy diễn biến âm thầm nhưng lại cực kỳ khó kiểm soát. Lo sợ những biến chứng đột quỵ, suy tim, suy thận, mù lòa do cao huyết áp nên bà Loan rất tích cực điều trị, tuyệt đối tuân thủ theo đúng đơn thuốc của bác sĩ. Thế nhưng, ròng rã 5 năm dùng thuốc đầy đủ theo đơn bác sĩ kê, nhưng chỉ số huyết áp của bà vẫn cao:

“Bác sĩ có cho thuốc nhưng tôi uống huyết áp không thấy hạ, đo vẫn 150 mmHg, có lúc lại lên đến 160 - 170 mmHg. Cứ lúc huyết áp lên là tôi lại thấy đau đầu, chóng mặt, khó thở, tim đập nhanh lắm. Đợt đó tôi phải uống cả thuốc trợ tim, nhưng không ăn thua.”

Huyết áp tăng cao với nhiều triệu chứng hành hạ bà Loan

Không chỉ vậy, mỗi lần cơn tăng huyết áp tái phát, bà Loan lại thấy đầu đau như búa bổ, đau dữ dội đến nỗi bà phải mua thêm thuốc giảm đau về uống. Bệnh tật liên miên, phải uống nhiều loại thuốc khiến bà Loan không khỏi đắn đo vì các tác dụng phụ.

Huyết áp bất ngờ hạ dần và về ổn định từ khi dùng thảo dược Định Áp Vương

Đang lúc chán nản, gần như bất lực với bản thân, tình cờ bà Loan biết đến thảo dược Định Áp Vương giúp hạ và ổn định huyết áp lâu dài trên sóng truyền hình. Thấy sản phẩm được chuyên gia đầu ngành khuyên dùng và nhiều người sử dụng cảm nhận hiệu quả tốt, bà Loan đã liên hệ ngay tới tổng đài miễn cước để tìm hiểu chi tiết. Qua tổng đài tư vấn, bà được biết Định Áp Vương là sản phẩm chứa bộ 5 thảo dược quý gồm: Cao cần tây, tỏi, hoàng bá, lá dâu tằm và nattokinase tác động toàn diện lên đa cơ chế của tăng huyết áp, giúp hạ và điều hòa huyết áp trong mức an toàn. Từ đó, dùng thảo dược Định Áp Vương lâu dài giúp ổn định huyết áp, phòng các biến chứng tai biến, suy tim, suy thận nguy hiểm. Nhận thấy đây là giải pháp mình tìm kiếm bấy lâu nay, bà Loan yên tâm đặt ngay 5 hộp Định Áp Vương về dùng. 

Tình cờ biết tới thảo dược Định Áp Vương qua chương trình truyền hình

Nhận sản phẩm, bà Loan uống đúng theo hướng dẫn của chuyên gia là 6 viên/ngày, chia 2 lần, sáng và tối. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng Định Áp Vương, bệnh tình của bà đã biến chuyển thấy rõ:

“Mới uống Định Áp Vương không lâu mà tôi đã chẳng còn bị đau đầu, xây xẩm mặt mày như trước. Tôi ăn cũng ngon, ngủ ngon giấc, người rất chi là thoải mái nên giờ tôi vẫn tiếp tục dùng. Được 6 - 7 tháng dùng Định Áp Vương thì tôi giảm về liều duy trì là 4 viên/ngày, chia 2 lần, sáng và tối. Nhịp tim tôi cũng ổn định, không đập bình bịch như trước nữa. Tôi rất mừng, có Định Áp Vương người tôi khỏe khoắn, thư thái lắm, sướng cái là không phải dùng tới thuốc tây gì nữa.” 

Lần đi tái khám lại gần đây nhất, bà Loan đã nhận được kết quả đầy bất ngờ, không những huyết áp hạ về mức 130/80 mmHg mà chỉ số đường huyết cũng giảm từ 6,2 mmol/L về 5,2 mmol/L.

Kết quả cải thiện chỉ số huyết áp sau một thời gian sử dụng Định Áp Vương

Qua buổi gặp mặt, bà Loan cũng mong muốn câu chuyện của mình sẽ là kinh nghiệm giúp cho nhiều người bị tăng huyết áp khác chiến thắng căn bệnh này, có một cuộc sống an vui hơn. Bà Loan phấn khởi chia sẻ:

“Sản phẩm Định Áp Vương này dùng rất tốt, tôi khuyên những ai mà đang bị huyết áp cao, đều nên sử dụng Định Áp Vương, để huyết áp hạ, ổn định mà không phải dùng thuốc tây gì nữa. Quanh xóm tôi cũng có nhiều người huyết áp cao, nhất là ông em tôi, đang đi làm mà bị tăng huyết áp thì cũng lo lắm, tôi đã khuyên cậu ấy sớm dùng Định Áp Vương”

Không chỉ bà Loan mà hiện nay, đã có hàng nghìn người bệnh tăng huyết áp kiên trì sử dụng thảo dược Định Áp Vương đã hạ và ổn định được huyết áp. Theo khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam 2021, có đến 92,8% người dùng hài lòng đến rất hài lòng về hiệu quả giảm huyết áp cao, giảm rõ rệt các triệu chứng: Đau đầu, chóng mặt, đánh trống ngực, khó thở… do cao huyết áp. Đồng thời, sử dụng Định Áp Vương với liệu trình từ 3 - 6 tháng còn giúp người bệnh giảm tối đa nguy cơ biến chứng tăng huyết áp như đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy tim, suy thận… 

Sau nhiều năm đồng hành cùng hàng triệu người bệnh cao huyết áp, Định Áp Vương đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng danh giá như: Thương hiệu vàng chất lượng Quốc tế; Top 100 Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em… Và mới đây nhất, vào ngày 21/4/2024, nhãn hàng Định Áp Vương đã được vinh danh “Top 10 Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024”, chứng minh tính hiệu quả, chất lượng sản phẩm.

Định Áp Vương - Tiên phong ứng dụng công nghệ Lượng tử giúp huyết áp ổn định không cao, sợ chi tai biến, phòng ngừa suy tim. Để tìm hiệu thuốc gần nhất phân phối sản phẩm, hãy ghé điểm bán Định Áp Vương.

* Định Áp Vương là một sản phẩm nổi tiếng của Dược phẩm Á Âu. Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày