Thứ 4, 03/07/2024, 06:12[GMT+7]

Hết khó thở, nặng ngực do tim to, suy tim nhờ uống Ích Tâm Khang

Thứ 5, 27/06/2024 | 12:43:27
902 lượt xem
Từng nhập viện cấp cứu liên tục vì lên cơn đau ngực, khó thở vì bệnh tim, bà Hòa sẽ không thể lấy lại sức khỏe được như ngày hôm nay nếu không kiên trì dùng sản phẩm thảo dược này.

Mệt mỏi vì đau ngực, khó thở, cấp cứu tim mạch liên tục…

Bà Hòa có tiền sử tăng huyết áp mạn tính kèm gan nhiễm mỡ. Chỉ số huyết áp tâm thu của bà luôn ở mức cao 150 - 160 mmHg, thậm chí có hôm lên tới 200 mmHg. Đây cũng là lý do khiến bà gặp phải biến chứng tim to (phì đại cơ tim) - giai đoạn sớm của bệnh suy tim. Mỗi lần nhớ lại cái đêm 13 năm trước khi mới phát bệnh, bà vẫn không khỏi ám ảnh, bà chia sẻ:

“Do huyết áp cao quá nên bình thường tôi cũng thấy có mệt mỏi một chút. Nhưng đêm hôm đấy đang ngủ thì đột nhiên lên cơn đau tim. Tim tôi đập nhanh mà nó loạn hết lên, đến mức khó thở, cảm giác lồng ngực như muốn nổ ra ấy. Đi viện người ta còn không đo nổi cả huyết áp, không đo nổi nhịp tim. Lúc đấy sợ hãi vô cùng, tôi cứ nghĩ kiểu này chắc không qua khỏi…”

Bà Hòa phải nhờ chồng xoa lưng để giảm cơn khó thở, hụt hơi do bệnh tim

Để điều trị bệnh, bà Hòa đã phải uống rất nhiều thuốc tây, tuy nhiên thuốc chỉ có tác dụng ở thời điểm đầu, cứ hết thuốc là các cơn đau ngực, khó thở lại quay lại hành hạ bà mỗi đêm. Đêm ngủ bà Hòa luôn gặp ác mộng, bị giật mình hoảng hốt vì cơn khó thở, hụt hơi, chỉ sợ không cấp cứu kịp mà ra đi. Bà sợ rằng tuổi đã cao, lại còn bị bệnh tim thế này sẽ làm phiền đến con cháu, càng nghĩ càng khiến bà lo lắng, chán nản. 

Dùng Ích Tâm Khang tôi đã dứt hẳn cơn khó thở do tim to, suy tim

Trong lúc đang buồn rầu vì bệnh tật, bà Hòa đã biết đến sản phẩm Ích Tâm Khang giúp tăng cường chức năng tim khi đi khám ở phòng khám của một bác sĩ quân y về hưu. Thời gian đầu bà còn hoài nghi về sản phẩm, e ngại không dám sử dụng. Nhưng sau khi được bác sĩ, con cái thuyết phục, bà Hòa mới hạ quyết tâm đặt mua Ích Tâm Khang. Hiệu quả sản phẩm đã không phụ lòng tin của bà.

“Công nhận là Ích Tâm Khang hiệu quả. Tôi uống đến hộp thứ 4 - 5 là những cơn khó thở, loạn nhịp tim gần như dứt hẳn hoàn toàn. Đêm nằm ngủ rất êm, không hề bị hụt hơi, mệt mỏi nữa, tôi vui sướng vô cùng. Ông bác sĩ quân y kê thuốc cho tôi còn bảo là mẹ đẻ ông ý năm nay 93 tuổi cũng nhờ Ích Tâm Khang mới sống được. Vì hiệu quả thật nên ông mới kê cho người bệnh tim mạch như tôi dùng. Vì thế nên tôi tin tưởng lắm, biết hiệu quả vậy thì tôi đã dùng Ích Tâm Khang sớm hơn rồi.” - Bà Hòa chia sẻ.

Uống Ích Tâm Khang giúp bà Hòa dứt hẳn các cơn khó thở, loạn nhịp tim do bệnh tim to, tăng huyết áp

Lúc bị bệnh tim bà Hòa lúc nào cũng suy sụp, buồn rầu, mỗi lần lên cơn khó thở, tim đập nhanh là bà phải nhập viện. Nằm trên giường bệnh viện bà run rẩy, hoang mang, sợ hãi chỉ nghĩ đến cái chết. Nhưng suốt 13 năm nay, kể từ khi uống Ích Tâm Khang đến nay, bà Hòa chưa phải nhập viện lần nào, không còn bất kỳ dấu hiệu nào của bệnh tim nữa. Bà cảm nhận bệnh tim của mình đã cải thiện đến 80 - 90%. Bà Hòa chia sẻ:

“13 năm uống Ích Tâm Khang để cải thiện bệnh tim là quãng thời gian tôi thấy khỏe mạnh nhất. Vừa rồi tôi đi khám lại thì họ bảo tôi không còn vấn đề gì về tim nữa. Bác sĩ bảo tôi không cần phải uống thuốc tim, cứ uống Ích Tâm Khang là được. Ngày trước uống 4 viên/ngày thì bây giờ tôi chỉ uống 2 viên/ngày thôi. Có Ích Tâm Khang này tôi rất an tâm, không còn lo lắng về bệnh tim nữa.”

Bà Hòa làm việc thoải mái không lo bệnh tim nhờ có Ích Tâm Khang

Bị bệnh tim mạch, tôi khuyên là nhất định nên thử dùng Ích Tâm Khang

Đã sống quá nửa đời người với gần 13 năm sống chung với bệnh tim, hơn ai hết bà Hòa rất thấu hiểu những nỗi lo lắng và sợ hãi mà người bệnh tim mạch phải trải qua. Cũng vì thế bà mong nhiều người bệnh khác cũng biết đến và đặt mua Ích Tâm Khang về sử dụng để thoát khỏi bệnh tim. Bà chia sẻ:

“Nếu một tháng mất vài triệu thì tôi không dám xui ai, nhưng một tháng mất có vài trăm cho Ích Tâm Khang thôi nên cố gắng mua mà uống cho nó khỏe. Từ khi có Ích Tâm Khang tôi cảm thấy yên tâm, không lo về tim mạch nữa nên tôi mong mọi người cũng cải thiện bệnh và sống vui tuổi già như tôi.”

Bà Hòa vui vẻ yêu đời, không còn lo lắng về bệnh tim nhờ có Ích Tâm Khang

TPBVSK Ích Tâm Khang - Giải pháp vàng cho người bệnh tim mạch

Không chỉ mình bà Hòa, trong hơn 15 năm qua đã có có đến gần 98% người dùng Ích Tâm Khang đánh giá hài lòng và rất hài lòng về hiệu quả cải thiện bệnh tim mạch của sản phẩm. Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cũng đã chứng minh hiệu quả của Ích Tâm Khang, cụ thể:

  • Gần 83,33% người bệnh tim dùng sản phẩm Ích Tâm Khang đã giảm được các triệu chứng khó thở, đau ngực, ho, phù do tim.
  • 13% giảm được phân độ suy tim từ độ 3 xuống độ 2, hỗ trợ giảm nguy cơ suy tim tiến triển.
  • Hỗ trợ giảm cholesterol, giảm nguy cơ hình thành huyết khối, xơ vữa động mạch, tăng lưu thông máu.

 Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ lượng tử nên an toàn, không hại gan, thận.Vào tháng 4 vừa qua, sản phẩm vinh dự được nhận giải TOP 10 “Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024”, điều này giúp tăng thêm uy tín của sản phẩm nên bạn có thể yên tâm sử dụng Ích Tâm Khang mỗi ngày nhé.

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày