Chủ nhật, 20/10/2024, 16:13[GMT+7]

Tư vấn sức khỏe, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân

Chủ nhật, 20/10/2024 | 11:29:16
294 lượt xem
Sáng ngày 20/10, Câu lạc bộ Thầy thuốc họ Ngô Việt Nam và Hội đồng họ Ngô tỉnh Thái Bình phối hợp với UBND xã Nam Hải (Tiền Hải) cùng các đơn vị tổ chức chương trình tư vấn sức khỏe, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người dân; tặng quà cho học sinh khó khăn trên địa bàn xã.

Y, bác sĩ tư vấn sau khám cho người dân.

Tại chương trình, 250 người cao tuổi, chị em phụ nữ, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã được các y, bác sĩ xét nghiệm, khám bệnh và  cấp thuốc miễn phí. Bên cạnh đó, các bác sĩ còn tư vấn sau khám giúp người dân hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe và cách chăm sóc bản thân. 

Các đại biểu dự chương trình.

Nhân dịp này, Câu lạc bộ Thầy thuốc họ Ngô Việt Nam và Hội đồng họ Ngô tỉnh Thái Bình đã trao 30 suất quà và 2.000 cuốn vở cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là chương trình chào mừng thành công của Đại hội họ Ngô Việt Nam lần thứ X, nhiệm kỳ 2024 – 2029; kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Thông qua chương trình không chỉ cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân, đặc biệt là phụ nữ, người cao tuổi mà còn tạo cơ hội để tư vấn sức khỏe tổng quát và chuyên sâu cho người dân địa phương cũng như kết nối trong cộng đồng dân cư.

Câu lạc bộ Thầy thuốc họ Ngô Việt Nam và Hội đồng họ Ngô tỉnh Thái Bình trao tặng 30 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nam Hải.

Đại diện xã Nam Hải nhận 2.000 cuốn vở cho học sinh.  

Bác sĩ khám bệnh, siêu âm miễn phí cho người dân.Cấp phát thuốc miễn phí cho người dân.  


Trần Tuấn

  • Từ khóa