Thứ 6, 26/04/2024, 17:57[GMT+7]

Điện lực Thái Thụy: Chủ động phòng, chống dịch Covid - 19

Thứ 2, 24/02/2020 | 18:57:59
759 lượt xem

Nhân viên phòng giao dịch khách hàng thuộc Điện lực Thái Thụy đeo khẩu trang khi làm việc và tiếp xúc với khách hàng để phòng dịch Covid - 19.

Để chủ động phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus  Corona (Covid - 19) gây ra, Điện lực huyện Thái Thụy đã thực hiện nhiều biện pháp phòng, chống dịch có hiệu quả như: phun hóa chất khử trùng và vệ sinh môi trường nơi làm việc, phát khẩu trang cho cán bộ, nhân viên, người lao động và mua sắm, các trang thiết bị phục vụ cho công tác phòng, chống dịch.

Ngoài ra, để hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh do tiếp xúc trực tiếp, Điện lực Thái Thụy đã chỉ đạo phòng giao dịch khách hàng khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến; thực hiện việc đeo khẩu trang khi đến giao dịch. Đồng thời, bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục cho các bệnh viện và cơ sở y tế trên địa bàn, nhất là những nơi sẽ tiếp nhận và theo dõi, cách ly bệnh nhân nghi nhiễm Covid-19; chuẩn bị đầy đủ lực lượng, vật tư, thiết bị để kịp thời khắc phục khi xảy ra sự cố đột xuất.

Trần Tuấn


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày