Chủ nhật, 05/05/2024, 02:25[GMT+7]

Lịch thi đấu và trực tiếp UEFA EURO 2020 hôm nay: Tâm điểm ĐT Anh - ĐT Scotland

Thứ 6, 18/06/2021 | 09:22:50
1,575 lượt xem
UEFA EURO 2020 tiếp tục với lượt trận thứ 2 bảng D và bảng E. Trong đó, ĐT Anh sẽ tiếp đón Scotland với mục tiêu giành trọn 3 điểm để có cơ hội chiếm ngôi đầu bảng.

Tại bảng D, ĐT CH Séc cùng ĐT Anh đang chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu sau khi thắng ở lượt trận đầu tiên. Tuy nhiên, đêm nay, ĐT CH Séc sẽ phải đối mặt với một thử thách thực sự là ĐT Croatia, đội vừa thua ĐT Anh 0-1 ở lượt trận đầu tiên. Rõ ràng ĐT Croatia không muốn phải sớm rời giải ngay từ vòng bảng, thế nên, 3 điểm sẽ là mục tiêu của đội bóng áo caro.

Trận đấu giữa ĐT Croatia và ĐT CH Séc sẽ diễn ra lúc 23:00 ngày 18/6 và được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và ứng dụng VTVGo.

Ngay sau trận đấu trên sẽ là cuộc đọ sức được mong chờ nhất trong ngày: Cuộc so tài của cặp đấu lâu đời nhất thế giới ĐT Anh gặp ĐT Scotland. Ở lượt trận này, ĐT Anh đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm để có cơ hội chiếm ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, ĐT Scotland cũng không phải là đối thủ dễ chơi.

Lịch thi đấu và trực tiếp UEFA EURO 2020 hôm nay: Tâm điểm ĐT Anh - ĐT Scotland - Ảnh 1.

Hai đội gặp nhau lần cuối vào năm 2017, bàn thắng ở phút bù giờ của Harry Kane đã giải cứu đội tuyển Anh khỏi nguy cơ thất bại và giành được trận hòa 2-2. Nhưng người Anh có thể tự tin trước trận đấu này, bởi Scotland đang tỏ ra vô duyên trước khung thành đối phương.

Trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Scotland sẽ diễn ra lúc 02:00 ngày 19/6 và được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và ứng dụng VTVGo.

Lịch thi đấu và trực tiếp UEFA EURO 2020 hôm nay: Tâm điểm ĐT Anh - ĐT Scotland - Ảnh 2.

Trận đấu sớm nhất trong buổi tối ngày hôm nay sẽ là cuộc đọ sức ở bảng E giữa Thụy Điển và ĐT Slovakia.

Trước đội tuyển được đánh giá khá cao tại bảng E là Ba Lan, ĐT Slovakia đã trình diễn một thứ bóng đá đầy tươi trẻ và hứng khởi. Thành quả dành cho đại diện Đông Âu là 3 điểm trọn vẹn và ngôi đầu bảng.

Lịch thi đấu và trực tiếp UEFA EURO 2020 hôm nay: Tâm điểm ĐT Anh - ĐT Scotland - Ảnh 3.

Trong khi đó, Thụy Điển cũng có trận đấu có thể coi là thành công trước Tây Ban Nha. Dù không thể ghi được bàn thắng, đội tuyển Bắc Âu cũng khiến đối phương phải chia điểm.

Những kết quả ở lượt đấu đầu tiên khiến trận đấu giữa Thụy Điển và Slovakia có ý nghĩa rất quan trọng tới cuộc đua giành vé vào vòng 16 đội.

Lịch thi đấu và trực tiếp UEFA EURO 2020 hôm nay: Tâm điểm ĐT Anh - ĐT Scotland - Ảnh 4.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày