Thứ 6, 29/03/2024, 00:26[GMT+7]

Kết quả Bolivia 1-4 Argentina: Siêu nhân Messi giúp Argentina giành ngôi đầu

Thứ 3, 29/06/2021 | 17:37:35
1,045 lượt xem
Siêu sao Lionel Messi đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng cùng 1 kiến tạo ở trận Bolivia vs Argentina để giúp Albiceleste giành vé vào tứ kết Copa America với ngôi đầu bảng A.

Bàn thắng

Bolivia: Saavedra (60')

Argentina: Gomez (6'), Messi (33' pen, 42'), Lautaro (65')

Trước khi bước vào lượt đấu cuối với Bolivia, Argentina đã sớm giành vé vào tứ kết. Chỉ cần giành chiến thắng trước đối thủ đã chính thức bị loại, Albiceleste sẽ chiếm lấy ngôi đầu bảng A.

Với động lực lớn này, các cầu thủ Argentina đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 3, Aguero đã tung cú dứt điểm cận thành sau pha căng ngang của Alejandro Gomez, tuy nhiên thủ thành của Bolivia đã chơi tốt.

Tuy nhiên, các CĐV của Argentina cũng không phải đợi lâu bởi chỉ 3 phút sau họ đã được ăn mừng bàn thắng. Messi có đường chuyền đẳng cấp để Gomez băng xuống và dứt điểm một chạm tung lưới Bolivia.

Có bàn thắng sớm, các cầu thủ Argentina càng hưng phấn và kiểm soát thế trận với hàng loạt những tình huống lên bóng đáng chú ý. Trong khi đó, Bolivia tỏ ra tương đối bế tắc và không thể tìm thấy nhau trong những pha tấn công.

Messi ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo ở trận Bolivia vs Argentina

Messi ghi 2 bàn và có 1 kiến tạo ở trận Bolivia vs Argentina

Tới phút 31, Gomez đi bóng kỹ thuật và bị cầu thủ Bolivia phạm lỗi trong vòng cấm địa, trọng tài đã cho Argentina hưởng quả 11m. Trêm chấm phạt đền, Messi không mắc sai lầm nào nhân đôi cách biệt cho Argentina.

Đội bóng của HLV Lionel Scaloni tiếp tục có thêm 1 bàn thắng nữa ở trong hiệp thi đấu đầu tiên. Phút 42, Messi tăng tốc nhận đường chuyền dài của Aguero và lốp bóng kỹ thuật hoàn tất cú đúp của anh ở trận đấu này.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về phía Argentina. Bước sang hiệp 2, Argentina vẫn không dừng lại. Messi và các đồng đội tràn sang phần sân của Bolivia ngay từ những phút đầu hiệp thi đấu thứ 2.

Tuy nhiên, Bolivia đã bất ngờ có được bàn thắng rút ngắn cách biệt ở phút 60. Erwin Saavedra dứt điểm cận thành chính xác sau đường kiến tạo của Leonel Justiniano. Nhưng cũng chỉ 5 phút sau, cách biệt 3 bàn đã nhanh chóng được tái lập. Lautaro Martinez dứt điểm cận thành trong một tình huống lộn xộn mang về bàn thắng thứ 4 cho Argentina.

Những phút cuối trận, Argentina vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận và chưa từ bỏ tham vọng có thêm bàn thắng. Tuy nhiên, họ không thể thành công dù thời gian còn khá nhiều.

Kết quả cuối cùng trận Bolivia vs Argentina là 4-1 nghiêng về phía Messi và các đồng đội. Albiceleste giành ngôi đầu bảng A với thành tích bất bại (thắng 3, hòa 1). Trong khi đó, Bolivia đứng bét bảng sau khi để thua cả 4 trận.

Theo vtv.vn