Thứ 6, 19/04/2024, 18:48[GMT+7]

Brazil 1-0 Peru: Neymar tỏa sáng, Brazil vào chung kết Copa America

Thứ 3, 06/07/2021 | 14:19:07
1,007 lượt xem
Với chiến thắng tối thiểu trước Peru ở trận bán kết, ĐT Brazil đã giành quyền vào chơi ở trận đấu cuối cùng Copa America 2021.

Với đội hình vượt trội cộng với lợi thế sân nhà, ĐT Brazil nhanh chóng làm chủ thế trận và dồn ép đối thủ. Ngay ở phút thứ 8, cơ hội đã đến với Brazil khi Neymar thoát xuống và vượt qua thủ thành Gallese. Đáng tiếc là anh bị lố đà nên đường chuyền vào không thuận lợi và đồng đội của anh không thể đưa bóng vào lưới.

Brazil 1-0 Peru: Neymar tỏa sáng, Brazil vào chung kết Copa America - Ảnh 1.

Những phút tiếp theo, hàng loạt cơ hội đến với đội bóng áo vàng xanh nhưng cũng phải tới phút 35, bàn mở tỉ số mới đến với đội chủ nhà. Neymar phá bẫy việt vị để thoát xuống. Đối mặt 3 cầu thủ Peru, anh vẫn có pha xử lý khéo léo để vượt qua rồi chuyền vào cho Lucas Paqueta đệm bóng vào lưới trống.

Sau khi vươn lên dẫn bàn, chủ nhà tiếp tục dồn ép trong phần còn lại của hiệp một nhưng không thể gia tăng lợi thế. 1-0 là kết quả của 45 phút thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, Brazil bất ngờ chơi chùng xuống và để Peru có rất nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên sự xuất sắc của thủ môn Ederson giúp Selecao bảo toản mành lưới.

Brazil 1-0 Peru: Neymar tỏa sáng, Brazil vào chung kết Copa America - Ảnh 2.

Cuối trận, cầu thủ hai bên liên tục lao vào nhau phạm lỗi khiến trận đấu bị chia nhỏ bởi những pha cắt còi của trọng tài. Không có bàn thắng nào được ghi thêm và thắng lợi tối thiểu kèm chiếc vé vào chung kết thuộc về Brazil.

Brazil sẽ gặp đội thắng ở cặp bán kết 2 giữa Argentina và Colombia (diễn ra 08:00 sáng 7/7) tại chung kết, còn Peru cũng sẽ chờ đối thủ ở trận tranh Hạng ba.

Theo vtv.vn