Thứ 6, 17/05/2024, 14:19[GMT+7]

Viettel FC thua đậm Ulsan Hyundai trong trận lượt về AFC Champions League 2021

Thứ 6, 09/07/2021 | 09:35:54
763 lượt xem
Tối 8/7, Câu lạc bộ Viettel (Viettel FC) có trận đấu lượt về gặp Câu lạc bộ Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) trong khuôn khổ bảng F - AFC Champions League 2021.

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Viettel FC (áo đỏ) và Ulsan Hyundai. Ảnh: AFC

Pha tranh bóng giữa các cầu thủ Viettel FC (áo đỏ) và Ulsan Hyundai. Ảnh: AFC

Ở lượt đi, Ulsan Hyundai phải rất vất vả mới có chiến thắng 1-0 trước Viettel FC. Bàn thắng duy nhất Ulsan Hyundai có được đến từ pha đá phản lưới nhà của Thanh Bình ở phút bù giờ hiệp 2.

Trong trận đấu lượt về, do đã hết mục tiêu tại AFC Champions League, Viettel FC cất hàng loạt trụ cột. Họ chỉ tung ra đội hình dự bị với tính chất học hỏi nhà đương kim vô địch Ulsan Hyundai.

Bước vào trận đấu, hai đội thi đấu với tốc độ chậm và không gây nhiều sóng gió về phía khung thành của nhau. Phút thứ 25, Hinterseer của Ulsan Hyundai đánh đầu thoải mái trong vòng cấm địa Viettel FC. Thủ môn Quàng Thế Tài đã vất vả cứu thua cho Viettel FC. Những phút tiếp theo, đội đương kim vô địch Hàn Quốc đẩy cao đội hình tấn công và gây ra nhiều sóng gió lên cầu môn Viettel FC, song vẫn không có pha dứt điểm nào thành công. Hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, ngay ở phút thứ 49, Ulsan Hyundai có bàn mở tỷ số. Valeri Qazaishvili một mình đi bóng vượt qua 3 cầu thủ Viettel FC trong vòng cấm địa trước khi sút chéo góc tung lưới Viettel FC. Chỉ 5 phút sau đó, Viettel FC đã nhận bàn thua thứ 2 từ pha đánh đầu của cầu thủ Hinterseer. Phút thứ 83, Hoàng Đức bên phía Viettel FC đã cắt được đường bóng ở khu vực giữa sân và thực hiện cú dứt điểm từ xa nhằm về khung thành Ulsan Hyundai. Đáng tiếc là bóng không đi vào trong cầu môn.

Những phút tiếp theo, Ulsan Hyundai liên tục tấn công, thủ môn Quàng Thế Tài đã xuất sắc cản phá thành công nhiều pha bóng nguy hiểm. Phút 86, Oh Se Hun đã có pha dứt điểm về góc xa khung thành đánh bại thủ môn Thế Tài, nâng tỷ số lên 3-0 cho Ulsan Hyundai. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Như vậy, đại diện Việt Nam - Viettel FC chỉ còn duy nhất một trận đấu với Kaya FC vào ngày 11-7 tới tại đấu trường AFC Champions League 2021.

Theo hanoimoi.com.vn

Kiến hoa - 3 năm trước

Đau lòng quá. Xem trận viêttel lòng quá đau xót

Tải thêm