Thứ 2, 06/05/2024, 20:19[GMT+7]

Trao tiền hỗ trợ cho 2 con của chị Đào Thị Sim, xã Quỳnh Hoa

Thứ 6, 09/07/2021 | 14:55:25
4,450 lượt xem
Sáng ngày 9/7, lãnh đạo Báo Thái Bình, Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, Hội Doanh nhân nữ tỉnh, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Quỳnh Phụ đã tới thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho 2 con của chị Đào Thị Sim, thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa (Quỳnh Phụ) - nạn nhân trong vụ án giết người xảy ra tại địa phương vào ngày 28/6.

Đồng chí Hoàng Minh Sơn, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Nhà báo, Tổng Biên tập Báo Thái Bình, đại diện Quỹ Trái tim nhân ái trao tặng số tiền ủng hộ các cháu.

Đại diện các đơn vị đã gửi những lời chia buồn sâu sắc, động viên gia đình vượt qua mất mát, sớm ổn định cuộc sống và trao tặng 24 triệu đồng cho 2 con của chị Sim. Đây là số tiền được trích từ quỹ “Trái tim nhân ái” lần thứ II và số tiền ủng hộ từ Hội Doanh nhân nữ tỉnh và quỹ của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Quỳnh Phụ.

Đại diện các đơn vị trao tặng tiền ủng hộ, động viên gia đình nỗ lực vượt qua khó khăn.

Hiện tại, 2 cháu con chị Sim đang ở cùng ông bà nội đã già yếu, có hoàn cảnh khó khăn. Chính quyền địa phương cho biết, trong thời gian tới, 2 cháu sẽ được cô ruột nhận nuôi. Thời gian qua, một số tổ chức, cá nhân đã quyên góp tiền, sổ tiết kiệm động viên, ủng hộ gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Tú Anh