Thứ 5, 02/05/2024, 21:10[GMT+7]

Thăm, tặng quà tại các trung tâm điều dưỡng thương binh, bệnh binh

Thứ 7, 10/07/2021 | 15:00:18
2,113 lượt xem
Hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021), trong 2 ngày (8 và 10/7), Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh nặng đang được chăm sóc, điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Lạng Giang (Bắc Giang), Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh), Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên, Trung tâm Điều dưỡng thương binh Kim Bảng (Hà Nam) và Trung tâm Điều dưỡng thương binh Nho Quan (Ninh Bình).

Đại diện lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tỉnh thăm, tặng quà thương binh quê hương Thái Bình đang được chăm sóc, điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Duy Tiên (Hà Nam).

 Đại diện Sở Lao động-Thương binh và Xã hội thăm hỏi, tặng quà thương binh nặng đang điều trị tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh). 

Đây là 5 trung tâm có nhiệm vụ nuôi dưỡng, chăm sóc thương binh, bệnh binh nặng của nhiều tỉnh, trong đó có 21 thương binh, bệnh binh nặng là người con của quê hương Thái Bình. 

Tại các nơi đến, đại diện Sở Lao động-Thương binh và Xã hội đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt, thăm nơi ở và trao quà tới tận tay các thương binh, bệnh binh, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các thương binh, bệnh binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Trao quà cho các thương binh, bệnh binh, đại diện Sở Lao động-Thương binh và Xã hội chúc các thương binh, bệnh binh ổn định sức khỏe và tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương để các thế hệ trẻ noi theo.

Nguyễn Cường

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày