Thứ 5, 02/05/2024, 16:31[GMT+7]

Chú trọng công tác phát hiện điển hình

Thứ 3, 13/07/2021 | 18:53:11
1,707 lượt xem
Chiều ngày 13/7, Khối thi đua MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn - Trưởng khối thi đua MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh phát biểu tại hội nghị.

Khối thi đua MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh bao gồm: MTTQ tỉnh, Hội Cựu chiến binh tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh, Hội Nông dân tỉnh, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh và Tỉnh đoàn. 6 tháng đầu năm, các đơn vị trong khối đã chủ động xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua do các cấp phát động. Các phong trào thi đua được cụ thể hoá bằng hoạt động thiết thực góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của tỉnh và nhiệm vụ của từng thành viên trong khối. Các đơn vị đã chú trọng công tác phát hiện điển hình, biểu dương, khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu, tạo sự cổ vũ, động viên cán bộ, hội viên, đoàn viên và công nhân viên chức lao động hăng hái tham gia.

6 tháng cuối năm, các đơn vị tập trung tuyên truyền đoàn viên, hội viên thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp, Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị, phong trào thi đua “Dân vận khéo”, cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; nâng cao chất lượng các hoạt động phối hợp; nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên, hội viên.

Xuân Phương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày