Thứ 3, 16/04/2024, 17:03[GMT+7]

Dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

Thứ 6, 23/07/2021 | 15:43:00
841 lượt xem
Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947– 27/7/2021), sáng ngày 23/7, đoàn đại biểu Đảng ủy, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên Khối doanh nghiệp tỉnh đã dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Đoàn đại biểu Đảng ủy, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên Khối doanh nghiệp tỉnh dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh và các đại biểu đã dâng hương, dâng hoa và dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ những người con ưu tú của quê hương đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân.

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, các đại biểu nguyện một lòng đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn, kiên định chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, cách mạng của quê hương, chung sức, đồng lòng, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng các cấp đã đề ra.

Xuân Phương


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày