Thứ 6, 17/05/2024, 16:37[GMT+7]

Trường Đại học Thái Bình: Nhiều hoạt động hướng về ngày Thương binh - Liệt sĩ

Chủ nhật, 25/07/2021 | 15:50:13
966 lượt xem
Hướng tới kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947– 27/7/2021), ngày 24/7, Ban Giám hiệu và Đoàn Thanh niên Trường Đại học Thái Bình đã tổ chức các hoạt động tri ân anh hùng, liệt sĩ, các gia đình chính sách và người có công.

Trường Đại học Thái Bình trao quà tri ân các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công xã Minh Quang (Vũ Thư).

Đoàn đã tổ chức dâng hương tại Khu lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại xã Tân Hòa; thăm hỏi, trao quà các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công xã Minh Quang (Vũ Thư) và 5 gia đình chính sách tại xã Tân Bình (thành phố Thái Bình) với tổng trị giá quà tặng 10 triệu đồng.

Đoàn Thanh niên Trường Đại học Thái Bình trao quà tri ân cụ Nguyễn Thị Lan (102 tuổi), mẹ liệt sĩ, thôn Trường Mại, xã Tân Bình (thành phố Thái Bình). 

Nhân dịp này, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Thái Bình tổ chức nhiều hoạt động tổ chức dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, dọn dẹp, chỉnh trang tại các nghĩa trang liệt sĩ trong tỉnh, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Trịnh Cường


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày