Thứ 7, 04/05/2024, 23:32[GMT+7]

Tặng quà các gia đình chính sách và lực lượng tham gia phòng, chống dịch

Thứ 2, 26/07/2021 | 15:24:12
821 lượt xem
Sáng ngày 26/7, lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh và huyện Hưng Hà đã tới thăm, tặng quà 6 gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại một số địa phương trong huyện.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh tặng quà nạn nhân chất độc da cam tại xã Đông Đô (Hưng Hà).

Tại các gia đình, lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh, lãnh đạo huyện Hưng Hà đã thăm hỏi sức khỏe, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thương binh, liệt sĩ, người có công, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn, động viên con cháu gương mẫu trong các hoạt động, phong trào của địa phương.

Tặng quà lực lượng phòng, chống dịch Covid-19 tại chốt kiểm soát dịch Covid-19 cầu Triều Dương.

Cũng trong sáng ngày 26/7, nằm trong chương trình “Triệu lời chúc - triệu chai tiếp sức tuyến đầu”, lãnh đạo Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh, lãnh đạo huyện, Huyện đoàn Hưng Hà đã đến thăm, động viên, gửi lời cảm ơn, khích lệ tinh thần và tặng quà cho cán bộ y tế, chiến sĩ, tình nguyện viên, lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 tại các chốt kiểm soát dịch, điểm cách ly tập trung của huyện. Trong đó, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh trao tặng 90 thùng nước các loại, Huyện đoàn tặng 20 thùng sữa, 30 thùng nước, 5.000 khẩu trang cho các lực lượng.

Xuân Phương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày