Thứ 4, 24/04/2024, 07:10[GMT+7]

Công đoàn ngành Ngân hàng: Dâng hương tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh và thăm, tặng quà người có công

Thứ 3, 27/07/2021 | 16:28:15
952 lượt xem
Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng ngày 27/7, đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tại Thái Bình đã dâng hương, viếng các anh hùng liệt sĩ tại Đền thờ Liệt sĩ tỉnh; thăm, tặng quà thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh Thái Bình (xã Minh Quang, huyện Vũ Thư) và Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần (xã Đông Kinh, huyện Đông Hưng).

Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tại Thái Bình thăm, tặng quà thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh Thái Bình.

Đến thăm, tặng quà các thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Nuôi dưỡng và Điều dưỡng người có công tỉnh Thái Bình và Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần, đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tại Thái Bình đã trao tặng mỗi đơn vị số tiền 50 triệu đồng, trong đó Công đoàn Ngân hàng Việt Nam 35 triệu đồng và Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tại Thái Bình 15 triệu đồng; đồng thời, gửi lời tri ân, chúc sức khỏe tới các thương binh, bệnh binh đang sinh sống, điều trị tại các trung tâm và mong các thương binh, bệnh binh nỗ lực vượt qua nỗi đau của bệnh tật để vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tại Thái Bình thăm, tặng quà thương binh, bệnh binh tại Trung tâm Chăm sóc và Phục hồi chức năng cho người tâm thần.

Nhân dịp này, đại diện Công đoàn Ngân hàng Việt Nam tại Thái Bình cũng đi thăm, tặng quà 12 gia đình liệt sĩ ngành Ngân hàng Thái Bình.

Minh Hương

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày