Thứ 7, 04/05/2024, 03:20[GMT+7]

Ủng hộ trên 123 triệu đồng các khu cách ly tập trung tại các xã, thị trấn

Thứ 3, 10/08/2021 | 16:26:35
1,291 lượt xem
Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hưng Hà đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động hội viên, phụ nữ tích cực tham gia các hoạt động chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hưng Hà tặng quà cho khu cách ly tập trung của huyện tại Trường Mầm non Lý Nam Đế, xã Hồng Minh.

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hưng Hà đã vận động, quyên góp được hơn 20 triệu đồng, 250 chai nước sát khuẩn trị giá 30 triệu đồng cùng các nhu yếu phẩm khác tặng cho 35 khu cách ly tại các xã, thị trấn và 3 chốt kiểm dịch của tỉnh, huyện tại cầu La Tiến, cầu Triều Dương, cầu Thái Hà. Bên cạnh đó, một số hội viên còn tích cực tham gia ủng hộ mua thực phẩm và nấu ăn cho các khu cách ly tập trung đặt tại các trường mầm non trên địa bàn huyện với trị giá trên 73 triệu đồng.

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Hưng Hà tặng quà cho khu cách ly tập trung của huyện tại Trường Mầm non thị trấn Hưng Nhân.

Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực nhằm chia sẻ, giúp người dân ở khu cách ly và lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm dịch thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch góp phần ngăn chặn, đẩy lùi dịch Covid-19 trên địa bàn.

Thanh Thủy

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày