Thứ 6, 29/03/2024, 04:34[GMT+7]

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh thăm, động viên gia đình có người thân bị nạn tại Quảng Ninh

Thứ 6, 13/08/2021 | 16:19:19
4,256 lượt xem
Sáng ngày 13/8, đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện Quỳnh Phụ đến thăm, động viên một số gia đình người dân xã Đồng Tiến (Quỳnh Phụ) có người thân bị nạn do sạt lở đất tại tỉnh Quảng Ninh.

Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh trao tiền hỗ trợ cho gia đình có người thân bị nạn.

Ngày 12/8, UBND xã Đồng Tiến nhận được thông tin có 6 người dân xã Đồng Tiến bị nạn do sạt lở đất tại phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, trong đó có 3 người chết, 1 người bị thương.

 Đồng chí Nguyễn Quang Hưng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh thăm hỏi, động viên các gia đình có người bị nạn.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tiền hỗ trợ cho gia đình có người bị nạn. 

Ngay sau khi nắm được thông tin, sáng ngày 13/8, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, huyện Quỳnh Phụ đã đến thăm hỏi, động viên và trao tổng số tiền hỗ trợ 30 triệu đồng cho gia đình có người chết, người bị thương. Đồng chí Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh đề nghị chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm tới các gia đình có người thân bị nạn, đồng thời phối hợp thực hiện nghiêm việc phòng, chống dịch Covid-19.

Nguyễn Cường


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày