Thứ 6, 29/03/2024, 12:01[GMT+7]

Thăm, tặng quà động viên các tổ tự quản phòng, chống dịch Covid-19 tại huyện Tiền Hải

Thứ 5, 19/08/2021 | 19:50:29
1,771 lượt xem
Chiều ngày 19/8, đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh đi thăm, tặng quà động viên tổ tự quản phòng, chống dịch Covid-19 thôn Vĩnh Trà, xã Nam Trung; thôn Nội Lang Bắc, thôn Nội Lang Nam và khu cách ly tập trung tại xã Nam Hải, huyện Tiền Hải.

Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh tặng quà các thành viên tổ tự quản phòng, chống dịch tại khu cách ly tập trung xã Nam Hải.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh ghi nhận và đánh giá cao vai trò của các tổ tự quản trong phòng, chống dịch Covid-19. Đồng chí đề nghị thành viên các tổ tự quản phòng, chống dịch Covid-19 tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt trong công tác phòng, chống dịch tại cơ sở, đặc biệt là trong công tác tuyên truyền, vận động để nâng cao ý thức phòng, chống dịch cho người dân. Chú trọng tuyên truyền, vận động các gia đình có người thân đang ở các vùng có dịch động viên người thân không nên về địa phương trong thời điểm hiện nay, ai ở đâu ở yên đó để thuận lợi cho công tác khoanh vùng, dập dịch, tránh tình trạng dịch lây lan về địa phương. Thường xuyên bám sát cơ sở, cập nhật, nắm bắt tình hình trên địa bàn, đặc biệt là những người ở tỉnh khác trở về địa phương, hướng dẫn khai báo y tế và báo cáo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của xã để có chỉ đạo kịp thời. Tích cực tuyên truyền, vận động các chức sắc, chức việc tôn giáo trên địa bàn thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong các hoạt động tôn giáo. Cấp ủy, chính quyền các địa phương quan tâm đôn đốc hoạt động của các tổ tự quản bảo đảm phát huy tối đa hiệu quả hoạt động cùng với cấp ủy, chính quyền các cấp kiểm soát tốt dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, tạo môi trường thuận lợi để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, ổn định đời sống của người dân.

Đồng chí Nguyễn Văn Giang, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh động viên thành viên tổ tự quản phòng, chống dịch Covid-19 thôn Nội Lang Bắc, xã Nam Hải. 

Đào Quyên

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày